Bốn lý do nên đầu tư dự án Para Sol Cam Ranh

10:11, 30/11/2021
.
Sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi, ngay tại trung tâm của khu đô thị nghỉ dưỡng phức hợp KN Paradise, Para Sol Cam Ranh sừng sững như một dinh đô huy hoàng, tráng lệ. Nơi đây còn là sự khao khát và điểm đến của rất nhiều nhà đầu tư. Để dễ hình dung hơn, bài viết này sẽ giúp bạn tổng hợp lại những lý do bạn nên đầu tư dự án Para Sol ngay hôm nay. 
 
Chủ đầu tư uy tín, tiềm lực tài chính mạnh, sở hữu nhiều siêu phẩm BĐS
 
Chủ đầu tư chính là yếu tố tiên quyết thu hút nhà đầu tư ngay từ giây phút đầu tiên tìm hiểu về sản phẩm. KN Para Sol Cam Ranh được khởi công và xây dựng dưới sự chỉ đạo của chủ đầu tư Công ty TNHH KN Cam Ranh - là một trong những thành viên ưu tú của Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành.
 
Công ty Golf Long Thành được gây dựng và đi lên từ người Anh hùng lao động Lê Văn Kiểm, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Kinh doanh môn thể thao giải trí Golf; đầu tư du lịch - nghỉ dưỡng; kinh doanh bất động sản; khai thác mỏ khoáng sản và khai thác năng lượng điện năng mặt trời.
 
Với tiềm lực tài chính vững mạnh và hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là bất động sản Golf, chủ đầu tư Công ty Golf Long Thành hứa hẹn mang đến những sản phẩm mang giá trị bền vững với tầm vóc quốc tế.
 
Dự án Para Sol Cam Ranh sở hữu vị trí đắc địa, là tâm điểm hội tụ tiềm năng
 
Một dự án có một vị trí thuận lợi, nhà đầu tư có thể tiếp cận bằng nhiều phương tiện thì đó chính là điểm cộng lớn giúp dự án đó phát triển hơn. Để quý nhà đầu tư hiểu được sự thuận tiện là như thế nào thì hãy xem qua những minh chứng sau đây: 
 
Đường hàng không: Khoảng cách từ Para Sol đến sân bay Quốc tế Cam Ranh rất thuận tiện, tạo điều kiện cho các nhà đầu tư đến từ mọi miền Tổ quốc đến và tham quan dự án. Đây cũng chính là tiềm năng lớn để dự án nằm trong tầm ngắm của các nhà đầu tư bất động sản ngoài nước dễ dàng tiếp cận và tiềm năng tăng trưởng trong tương lai là không nhỏ. 
 
Đường bộ: Khả năng liên kết vùng của dự án Para Sol là vô cùng thuận tiện, thời gian để đến các khu vực lân cận chỉ tính bằng phút. Cụ thể, đại lộ Nguyễn Tất Thành chính là con đường huyết mạch kết nối Cam Ranh với thành phố Nha Trang, hay các tỉnh thành khác, tạo cơ hội để dự án được nhiều nhà đầu tư tìm đến và ưu ái đặt vào danh sách những dự án tiềm năng, vị trí đắc địa dễ tìm, dễ đi. 
 
Đường thủy: Bên cạnh 2 hình thức di chuyển bên trên thì nhắc đến Cam Ranh thì chúng ta không thể bỏ qua cách di chuyển, lưu thông bằng đường thủy. Là một cảng thương mại, giao thương quan trọng nhất, nơi đây đón tiếp nhiều lượng du khách cũng như phát triển lĩnh vực hàng hải. Trong tương lai gần, yếu tố giao thông đắc địa này sẽ giúp dự án Para Sol trở thành điểm đến tiềm năng. 
 
Para Sol sở hữu hệ thống tiện ích xứng tầm
 
Bạn có muốn nâng tầm cuộc sống của mình? Bạn đang tìm một nơi vừa để nghỉ dưỡng, vừa tiếp cận được những giá trị thú vị của thế giới? Vậy thì còn chần chờ gì, đầu tư vào dự án Para Sol ngay thôi! Chỉ mất vài phút di chuyển trong phạm vi cho phép, mọi cự dân đều có thể kết nối các địa điểm giải trí trong cộng đồng dự án như:
 
●       Quảng trường trung tâm.
 
●       Công viên vui chơi hội tụ đầy đủ nhiều trò chơi với các cấp độ khác nhau.
 
●       Khu vực chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn.
 
●       Sân Golf chuẩn Quốc tế 90 ha và 27 hole (Đã đi vào hoạt động KN Golf Links)
 
●       Bến du thuyền Quốc tế.
 
●       Hệ thống trường học với đầy đủ cấp bậc.
 
Para Sol Cam Ranh được quy hoạch đồng bộ cùng thiết kế tinh tế
 
Thiết kế đầy ấn tượng chính là điểm thu hút của dự án Para Sol Cam Ranh. Dự án triển khai những loại hình sản phẩm chính như nhà phố, nhà phố thương mại. Đó cũng chính là ý định của chủ dự án vì đã tinh tế đón đầu nhu cầu thị hiếu của khách hàng về một không gian rộng rãi, thoáng đãng đi cùng với sự chất lượng là không gian đẳng cấp, hoàn hảo.
 
Bên cạnh yếu tố quy hoạch một cách đồng bộ, phân khu rõ ràng thì Para Sol còn là sự kết tinh của nhiều nhà thiết kế lừng danh thế giới. Hạ tầng xây dựng, kỹ thuật, cảnh quan xung quanh, lối kiến trúc,... tất cả đã tạo nên một khu đô thị đáng sống, hiện đại và thú vị.
 
Với thiết kế mang đậm âm hưởng Á Đông, đánh dấu sự tinh tế của chủ đầu tư giữa vô vàn dự án sánh ngoại dày đặc trên các bãi biển hiện nay. Bây giờ mới đầu tư dự án, bạn chỉ có sự hối hận! Hối hận vì không biết đến dự án sớm hơn để có thể lựa chọn nhiều sản phẩm. Hối hận vì chưa từng nghĩ rằng Việt Nam có những dự án tầm cỡ mà đậm đà tinh hoa nước nhà như thế này. Hãy đầu tư Para Sol ngay hôm nay để trở thành một trong những chủ nhân may mắn sở hữu cơ ngơi tại vùng đất này.
 
DuAnCamRanh.vn - Giải pháp toàn diện giúp bạn đầu tư BĐS Cam Ranh hiệu quả
 
Duancamranh.vn - Là địa chỉ uy tín giúp bạn thu thập những thông tin chính xác, nhanh chóng nhất về các dự án bất động sản hiện đã, đang và sắp triển khai tại Cam Ranh. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của mọi người, với phương châm đầu tư BĐS thành công là nhà đầu tư cần phải có kiến thức và chiến thuật rõ ràng.
 
Chúng tôi luôn cập nhật đầy đủ nhất những thông tin về bất động sản như: thị trường, chủ đầu tư, loại hình, pháp lý, tiến độ,... nhằm giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về tình hình Cam Ranh và có cho mình những dự định đúng đắn nhất. 
 
Bên cạnh đó, chúng tôi còn sở hữu lực lượng chuyên viên tư vấn bất động sản nhiều năm kinh nghiệm, họ sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên phù hợp nhất để giúp quá trình đầu tư BĐS của bạn được diễn ra thuận lợi hơn. 
 
Những năm gần đây, BĐS Cam Ranh luôn trong tình trạng khan hiếm và “cháy hàng” ngay từ khi ra mắt, dự án Para Sol là một ví dụ điển hình. Nếu bạn chưa tìm được kênh thông tin chất lượng thì hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên bước đường đầu tư BĐS.
 
Để nhận thông tin về các dự án bất động sản tại Cam Ranh, xin vui lòng liên hệ:
 
Hotline: 0975 605 979
 
 
 
 
 
 
 
 
 

.