Làm Bảng Hiệu Chữ Nổi Alu Chất Lượng Giá Rẻ Tại Quảng Cáo Việt

02:10, 29/10/2021
.
Bảng hiệu chữ nổi Alu là loại bảng hiệu được nhiều cá nhân doanh nghiệp thi công cho cơ sở của mình. Mỗi bảng hiệu chữ nổi Alu thi công xong đều mang những nét độc đáo riêng biệt. Quảng Cáo Việt hiện nhận thi công đa dạng nhiều loại bảng hiệu khác nhau giúp nhận diện thương hiệu của bạn nổi bật nhất.
 
Những ưu điểm nổi bật của bảng hiệu chữ nổi Alu tại Quảng Cáo Việt
 
Bảng hiệu chữ nổi Alu là bảng hiệu được làm từ vật liệu Aluminium, loại vật liệu rất nhẹ, độ đàn hồi tốt dễ uốn cong và tạo chữ. Phần chữ khi gia công có thể uốn tạo hình theo nhiều kiểu dáng khác nhau, thể hiện được hết nội dung mà bảng hiệu muốn truyền tải. Phần mặt bảng hiệu cũng cực kỳ chắc chắn, đính chữ nổi lên dễ dàng, mang lại nhiều giá trị thiết thực khi sử dụng. 
 
Loại bảng hiệu này khi thi công tại Quảng Cáo Việt sẽ được dựng mặt bảng hiệu phù hợp, gắn các chữ nổi Alu lên mặt bảng hiệu một cách tỉ mỉ hài hòa, giúp bảng hiệu thêm chỉn chu, đẹp mắt, sử dụng cũng đạt được những hiệu ứng như ý muốn. Ngoài ra, có thể được trang bị thêm đèn led để giúp bảng hiệu được nổi bật hơn vào ban đêm, thu hút người đi đường hơn. 
 
Ông Nguyễn Đức Hiệp - CEO tại Quảng Cáo Việt có chia sẻ: “Bảng hiệu chữ nổi Alu có được độ bắt mắt riêng, hoàn toàn không thua kém bảng hiệu chữ inox, chữ mica. Việc thi công loại bảng hiệu này hoàn toàn có thể theo ý muốn của khách, bạn có thể thiết kế một kiểu mang sắc thái của cơ sở doanh nghiệp mình. Độ bền chắc của bảng hiệu chữ nổi cũng cực kỳ tốt, chịu được mưa, nắng thất thường. Bên cạnh đó, tính ứng dụng cũng cực kỳ lớn, thích hợp với hầu hết mọi loại hình kinh doanh, lắp được cho cả trong nhà lẫn ngoài trời”.
 
Xem chi tiết tại: 
https://trangtri360.com/bang-hieu-chu-noi-alu/
 
Khi gia công làm bảng hiệu chữ nổi Alu tại Quảng Cáo Việt, khách hàng có thể đặt làm kích thước tùy ý, màu sắc cũng cực kỳ đa dạng, đèn led cũng có nhiều màu, số lượng đèn cùng tùy ý khách hàng lựa chọn. Nếu bạn tin tưởng chúng tôi cũng nhận thiết kế, đưa ra cho bạn những giải pháp tối ưu nhất, đảm bảo bạn sẽ sở hữu được một bảng hiệu chữ nổi Alu tốt nhất. 
 
Phần chữ nổi Alu khách hàng có thể sử dụng phần chữ mà không cần mặt dựng, có được sự đơn giản nhưng cũng tạo được nhiều hiệu ứng nổi bật như ý muốn. Việc làm bảng hiệu chữ nổi Alu với mức chi phí cũng tương đối hợp lý, dễ sử dụng, mang lại nhiều lợi ích lớn. 
 
Quảng Cáo Việt - Nhận thiết kế thi công bảng hiệu chữ nổi alu đẹp, chất lượng
 
Nếu bạn có nhu cầu cần thiết kế thi công bảng hiệu chữ nổi Alu thì có thể liên hệ cho Quảng Cáo Việt, chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã làm qua rất nhiều loại bảng hiệu khác nhau, đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng một bảng hiệu tốt nhất. Đến với chúng tôi, khách hàng không cần lo lắng về bất cứ vấn đề gì, đảm bảo sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất. 
 
Ông Nguyễn Đức Hiệp - CEO tại Quảng Cáo Việt có chia sẻ thêm: “Chúng tôi kinh doanh bằng sự tận tâm, chăm sóc khách hàng hết mình. Luôn cố gắng nỗ lực làm ra những bảng hiệu chữ nổi đẹp, mang lại những giá trị nổi bật cho khách. Mọi vấn đề đều luôn đặt lợi ích chung lên hàng đầu, đảm bảo mỗi khách hàng đến với Quảng Cáo Việt sẽ có được sự hài lòng, vui vẻ. Chúng tôi hiểu rõ sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt thì mới có thể níu giữ khách hàng lâu dài hơn, có thêm nhiều khách hàng mới. 
 
Khi đặt làm các bảng hiệu tại Quảng Cáo Việt bạn có thể an tâm hoàn toàn bởi những lý do cụ thể như sau:
 
Mọi vật liệu gia công đều được chọn lựa cẩn thận, chỉ sử dụng vật liệu tốt, độ bền cao, đảm bảo bảng hiệu sau khi thi công sẽ đạt chất lượng ở mức tốt nhất. 
 
Ngoài thi công bảng hiệu chữ nổi ALu, thì còn làm bảng hiệu Alu chữ nổi mica, chữ nổi Inox, bảng hiệu hiflex, làm các biển chỉ dẫn, biển chức danh… cùng nhiều loại bảng hiệu khác. 
 
Nhận làm và gia công theo đúng yêu cầu của khách, bên cạnh đó cũng thiết kế cung cấp những giải pháp thi công ưu việt khác để khách hàng tham khảo. 
 
Các khâu gia công, thiết kế đều luôn được cập nhật liên tục cho khách nắm rõ, đảm bảo thi công và bàn giao đúng tiến độ đã đưa ra. 
 
Mức chi phí cũng cực kỳ hợp lý, chúng tôi sẽ liệt kê rõ ràng chi tiết để khách hàng nắm rõ và cân nhắc kỹ hơn trước khi quyết định đặt làm. 
 
Bảng hiệu sau khi gia công xong cũng được giao và lắp đặt tận nơi với mức phí phù hợp, đảm bảo hỗ trợ khách hàng ở tất cả mọi khâu. 
 
Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, làm việc tỉ mỉ, luôn hỗ trợ hết mình giúp khách hàng có được một bảng hiệu ưng ý, sử dụng mang lại những hiệu ứng tốt hơn. 
 
Nếu khách hàng có nhu cầu cần tư vấn, đặt làm bảng hiệu vui lòng liên hệ qua các phương thức sau: 
 
Công ty Quảng Cáo Việt
 
Website: https://trangtri360.com/
Hotline: 028 2218 0909 – 0933 346 474
Email: sale@trangtri360.com
Địa chỉ: 1A – Đào Trinh Nhất – Linh Tây – Thủ Đức
Xưởng sản xuất Quảng Cáo Việt : 167/6 Vĩnh Phú 32, TP Thuận An, Bình Dương
 
 

.