IMTA nơi học Digital Marketing Online chất lượng để kinh doanh

09:10, 27/10/2021
.
Kinh doanh online đã trở thành xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ hiện đại. IMTA được biết đến là một trung tâm học Digital Marketing Online chất lượng tại TP.HCM. Khóa học tại IMTA sẽ giúp bạn sử dụng công cụ quảng cáo một cách hiệu quả.
 
Marketing Online là gì?
 
Marketing Online hay còn gọi là tiếp thị trực tuyến. Bằng việc tận dụng môi trường internet để truyền bá thông điệp về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng tiềm năng. Và mục tiêu chính là tiếp cận khách hàng thông qua các kênh phân phối. Từ đó giúp họ phát sinh nhu cầu mua sản phẩm trong quá trình: xem, nghe, đọc… trực tuyến.
 
Một chiến lược Marketing Online cụ thể và thông minh sẽ giúp bạn mở rộng thị trường với những khách hàng mục tiêu. Khóa học Digital Marketing tại IMTA gồm đầy đủ các nền tảng Facebook và Google giúp bạn chạy quảng cáo đa kênh hiệu quả. 
 
Marketing Online là làm những việc gì?
 
Lĩnh vực Marketing Online rất rộng. Mỗi phương pháp sẽ có một xu hướng và hiệu quả nhất định. Khi làm Marketing Online bạn cần phải biết những kiến thức liên quan đến: Facebook, Google, SEO, Email Marketing, Thiết kế website… 
 
Facebook Marketing
 
Facebook Marketing là việc sử dụng Facebook để kết nối với khách hàng tiềm năng. Từ đó tăng khả năng nhận diện thương hiệu và bán hàng của bạn. Việc tạo Fanpage và tối ưu chuẩn Facebook Relevance giúp quảng cáo đạt hiệu quả hơn.
 
IMTA sẽ giúp bạn tạo chiến dịch Facebook Ads cơ bản, tăng like Fanpage. Đồng thời là tạo chiến dịch Facebook Messenger, tạo chiến dịch khách hàng tiềm năng dựa vào tệp đối tượng Facebook cung cấp.
 
Google Marketing
 
Google Marketing được biết đến là một trong những chiến dịch Marketing Online chiếm thị phần lớn nhất. Đây là phương thức tiếp thị nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn với những khách hàng tiềm năng trên Google. 
 
Cùng với Facebook Marketing thì Google Marketing giúp bạn tìm kiếm và khai thác nhiều phương thức tiếp thị khác nhau. Do đó việc tham gia vào một khóa học quảng cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao là nền tảng quan trọng để bạn có thể kinh doanh, làm thương hiệu hiệu quả.
 
Email Marketing
 
Email Marketing đây là hình thức sử dụng email (thư điện tử) để mang nội dung thông tin, bán hàng/ tiếp thị sản phẩm đến khách hàng mà mình muốn. Mỗi email được gửi đến khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng hiện tại được xem là email marketing.
 
Tuy nhiên phương pháp tiếp thị bằng Email Marketing đã không còn quá hiệu quả khi Facebook ra đời. Bạn nên tập trung vào 2 nền tảng Google và Facebook rồi sau đó mới tính đến những nền tảng phụ. 
 
Những nền tảng khác : Zalo, Tiktok, Tiki, Shopee, Lazada
 
Zalo cũng là một trong những nền tảng cung cấp cho bạn nhiều chức năng để kinh doanh online. Hay Tiktok được biết đến là một kênh mạng xã hội đang trở thành trào lưu hiện nay. 
 
Tiktok đã trở thành sân chơi cho những cá nhân, shop, chủ cửa hàng kinh doanh để đăng bài thu hút lượt tương tác. Ngoài ra còn có các sàn thương mại điện tử sôi động và hấp dẫn khác: Tiki, Shopee, Lazada. Facebook và Google chiếm thị phần lớn nhất. 
 
Giới thiệu khóa học Digital Marketing Online ở IMTA 
 
IMTA dạy các kiến thức cơ bản đến nâng cao giúp học viên nắm được: Tối ưu hóa Landing Page tăng tỷ lệ chuyển đổi, Các loại giá thầu (CPC, CPA, Tối đa hóa chuyển đổi), hạn chế click tặc, tiết kiệm chi phí, tối ưu ngân sách…
 
Trung tâm IMTA được biết đến làm một trong những nơi đào tạo khóa học Digital Marketing Online chất lượng nhất tại TP.HCM. Khóa học được xây dựng trên nguyên tắc Marketing Mix & Marketing đa kênh. Sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ thành thạo cách sử dụng 2 công cụ quảng cáo mạnh mẽ nhất hiện nay đó là Facebook và Google. Khóa học cung cấp những nền tảng vững chắc nhất phù hợp với người mới bắt đầu.  
Giảng viên tại khóa học đều có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực lập trình website, thiết kế landing page... Hơn nữa trung tâm được trang thiết bị, phòng học được đầu tư bài bản cho học viên. Cùng với đó là mức học phí phù hợp và phù hợp với từng đối tượng học viên. Do đó khóa học Digital Marketing Online từ cơ bản đến chuyên sâu với hai nền tảng Facebook và Google được khách hàng ưu tiên lựa chọn,
 
Học phí ưu đãi lớn từ khóa học Marketing Online tại IMTA
 
Số lượng học viên luôn được giới hạn để đảm bảo chất lượng dạy và học. Do đó bạn phải nhanh chóng đóng phí giữ chỗ trực tiếp trên website. Hiện nay trung tâm có ưu đãi học phí lên đến 35% đối với học viên đóng phí sớm. Đồng thời còn có nhiều suất học bổng hấp dẫn khác đang chờ đón bạn đấy. Để được tư vấn cụ thể hơn về chương trình học bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây:
 
Công ty TNHH IMTA
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa Nhà Charmington La Pointe, số 181 Cao Thắng, P. 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 089.66.77.499
Email: info@imta.edu.vn
Website: IMTA.edu.vn 
Fanpage: https://www.facebook.com/imta.vn
 

.