Nhang trầm cao cấp An Gia Bảo

10:09, 28/09/2021
.
Nhang trầm được xem là một trong những sản phẩm tiêu biểu nhất từ Trầm Hương. Không chỉ phục vụ nhu cầu tâm linh mà còn được dùng như một biện pháp chăm sóc sức khỏe. An Gia Bảo tự hào là đơn vị cung cấp nhang trầm cao cấp hàng đầu Việt Nam.
 
Sản phẩm nhang trầm An Gia Bảo đều được sản xuất từ 100% nguyên liệu tự nhiên gồm vụn trầm hương nguyên chất và bột keo bời lời kết dính, đã được kiểm nghiệm về chất lượng và chứng nhận an toàn với sức khỏe. Hương thơm nhang trầm cao cấp An Gia Bảo không quá nồng nàn nhưng lưu giữ được lâu và tỏa hương rộng, giúp đẩy lùi âm khí và thư giãn tinh thần.
 
Tại trầm hương An Gia Bảo đang có rất nhiều sản phẩm nhang trầm cao cấp nổi bật như: Nhang trầm cao cấp có tăm và không tăm, bột trầm hương cao cấp, nhang nụ trầm nguyên chất và nhang vòng mây cao cấp
.
Ngoài ra, An Gia Bảo còn cung cấp nhiều sản phẩm từ trầm hương khác như: vòng tay gỗ trầm hương nam nữ, tinh dầu trầm hương, trầm cảnh, và các phụ kiện đi kèm khác. Trong đó, vòng tay trầm hương 108 hạt là một sản phẩm đang cực kỳ được yêu thích hiện nay. Không chỉ là món trang sức độc đáo thể hiện đẳng cấp của người đeo, nó còn là một món đồ phong thủy mang lại may mắn, tài vận và xua đuổi tà khí.
 
Thông tin liên hệ:
 
Trầm Hương An Gia Bảo;
Địa chỉ: TTTM Palado Plaza, Liên Bão, Tiên Du, Bắc Ninh
 
SĐT: 0915.470.497; Website: tramhuongangiabao.com.vn; 
Email: Info@tramhuongangiabao.com.vn
 
 

.