Lá chắn thép cho doanh nghiệp - Kháng thể giúp doanh nghiệp tự chủ nguồn điện năng

10:09, 01/09/2021
.
Dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp khiến nhiều doanh nghiệp (DN) khó khăn trong việc trang trải chi phí, một trong số đó là chi phí điện nước. Tuy nhiên, cũng đã có nhiều DN đạt được “lợi ích kép” khi tự chủ về điện năng bằng việc sử dụng Điện Mặt Trời.
 
Tự sản xuất điện sạch – Lá chắn thép giúp doanh nghiệp “miễn dịch” trước cơn bão giá.
 
Nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao dẫn đến giá điện tăng khiến nhiều DN quyết định lựa chọn sử dụng các nguồn điện thay thế. Trong số các nguồn năng lượng tái tạo, điện mặt trời là sự lựa chọn hàng đầu với nhiều lợi ích rõ rệt. Nhiều nhà máy, khu công nghiệp đã coi việc lắp đặt điện mặt trời là một khoản đầu tư, không phải là một khoản chi phí. Lợi tức từ việc đầu tư này thể hiện qua con số mà DN tiết kiệm được khi tự chủ về năng lượng thay cho việc sử dụng điện thương mại với giá cao và luôn biến động mỗi năm. Hơn nữa, lựa chọn các tấm quang điện chất lượng cao sẽ giúp doanh nghiệp vận hành ổn định, hiếm hoặc ít khi phải sửa chữa – thay thế hệ thống. Với tuổi thọ 25 năm, đồng nghĩa với việc doanh nghiệp tự tạo ra điện sạch để sử dụng trong ít nhất 25 năm trở lên. Điện mặt trời được đánh giá là một trong những “kháng thể” hữu dụng cho sức khỏe của DN.
 
Điện mặt trời tại khu CN may thêu Thuận Phương do SolarBK lắp đặt với công suất 1.139 kWp
Điện mặt trời tại khu CN may thêu Thuận Phương do SolarBK lắp đặt với công suất 1.139 kWp

Điện mặt trời – Gia tăng giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp.

 
Một trong những lợi ích vô hình mà điện mặt trời mang lại là hình ảnh thương hiệu của DN trở nên Xanh hơn trong mắt khách hàng. Năng lượng sản xuất Xanh cũng là 1 trong những tiêu chí giúp DN đạt chuẩn xuất khẩu ra các thị trường lớn như Âu Mỹ, Nhật Bản,... Sử dụng nguồn năng lượng tái tạo đồng nghĩa với việc DN đang gửi đi một thông điệp về cam kết bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Các sản phẩm dán nhãn Xanh cũng được người dùng lựa chọn nhiều hơn. Và xu hướng này tiếp tục gia tăng mạnh mẽ trong tương lại.
 
Với rất nhiều lợi ích từ điện mặt trời, SolarBK tự hào là nhà cung cấp giải pháp năng lượng sạch cho nhiều dự án mang lại hiệu quả cao. Điển hình như: Các tòa nhà thuộc EVN Hà Nội, EVN miền Bắc (EVNNPC), EVN Hồ Chí Minh, EVN miền Nam (EVNSPC) và nhiều trung tâm hội nghị, các nhà máy, xí nghiệp và các hộ gia đình trên toàn quốc.
 
SolarBK là đơn vị thi công điện mặt trời cho tập đoàn điện lực Việt Nam EVN.
SolarBK là đơn vị thi công điện mặt trời cho tập đoàn điện lực Việt Nam EVN.
SolarBK – Nhà đầu tư & phát triển năng lượng sạch uy tín hàng đầu.
 
Thụ hưởng thành quả nghiên cứu từ những năm 1975, SolarBK không ngừng kiên trì theo đuổi khát vọng năng lượng sạch và đang hiện thực hóa sứ mệnh đưa điện mặt trời đến triệu mái nhà Việt Nam. Với mục tiêu này, SolarBK đã xây dựng hệ sinh thái với các công ty thành viên như SolarBK, IREX, SolarESCO, SolarGATES... Từng mắt xích ấy được xâu chuỗi lại theo hướng đầu tư sâu vào công nghệ - sản xuất, chất lượng sản phẩm / giải pháp từ Tư vấn thiết kế , đến thi công lắp đặt, vận hành & bảo trì phòng ngừa đã được khẳng định qua các giải thưởng quốc tế để ngày một tiến gần đến ước mơ: “Đem năng lượng tái tạo là nền tảng cốt lõi để tạo ra một cộng đồng sống văn minh – hạnh phúc”.
 
Là đơn vị đầu tiên cung cấp mô hình ESCO tại Việt Nam – SolarBK “tài trợ” toàn bộ hệ thống trên mái nhà của DN. Quý khách hàng không cần phải bỏ vốn mà vẫn có nguồn điện với giá rẻ hơn giá điện từ EVN. Giải pháp này của SolarBK đã chứng minh được hiệu quả kinh tế thông qua rất nhiều dự án lớn như: hệ thống Vin Retails, Thuận Phương Group, Sai Gon Jim Brother’s Corp, Jiah Sin Shimmer, các Khu Công nghiệp, đặc biệt là 21 tòa nhà PC thuộc EVN Khánh Hòa. Mới đây nhất trong Quí II/2021, SolarBK đã ký hợp tác thành công với Tập đoàn Điện Quang và CP Việt Nam.
 
ICD Sóng Thần tự chủ nguồn năng lượng với Điện mặt trời BigK+
ICD Sóng Thần tự chủ nguồn năng lượng với Điện mặt trời BigK+
Ngay bây giờ, chúng ta hãy cùng đồng hành để tự nâng cấp hê miễn dịch cho doanh nghiệp bằng cách chuyển đổi sang hệ thống điện năng lượng mặt trời. SolarBK sẽ triển khai tư vấn thiết kế, lắp đặt giải pháp trọn gói, thông minh và thân thiện.
 
SolarBK cảm ơn các lực lượng tuyến đầu chống dịch để chúng tôi được vững bước kinh doanh.
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
 
SolarBK khu vực miền Trung & Tây Nguyên
 
VPĐD Nha Trang: Tầng 7, tòa nhà Điện lực Khánh Hòa, 11 Lý Thánh Tôn, Nha Trang
 
VPĐD Đà Nẵng: 366 đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
 
Hotline:   0889551122 để tư vấn trực tiếp.
 
Minh Thu
 

.