Trung ương Đoàn thăm, tặng quà Tết tại huyện Lý Sơn

08:01, 29/01/2013
.

(QNĐT)- Ngày 29/1, Đoàn công tác của TƯ Đoàn do Bí thư TƯ Đoàn Dương Văn An dẫn đầu đã ra thăm và tặng quà tại huyện đảo Lý Sơn.

TIN LIÊN QUAN


Trong chuyến thăm này, Đoàn công tác đã trao 20 suất quà (1 triệu đồng/suất) cho các đoàn viên, thanh niên là ngư dân trẻ của Lý Sơn có hoàn cảnh khó khăn, có tàu cá gặp nạn; trao 10 suất học bổng Vừ A Dính cho học sinh là con em ngư dân nghèo vượt khó (500 ngàn đồng/suất).

 

Bí thư TƯ Đoàn Dương Văn An tặng quà cho ngư dân trẻ huyện đảo Lý Sơn
Bí thư TƯ Đoàn Dương Văn An tặng quà cho ngư dân trẻ huyện đảo Lý Sơn

Tại buổi trao tặng quà, Bí thư TƯ Đoàn Dương Văn An đã gửi lời thăm hỏi đến bà con huyện đảo Lý Sơn, đồng thời chia sẻ, động viên các ngư dân trẻ tiếp tục vươn khơi bám biển phát triển kinh tế, góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
 
Cũng trong chuyến thăm này, Đoàn đã đến thăm, chúc sức khỏe và tặng 1 chiếc ti vi cho Mẹ Việt Nam Anh hùng duy nhất tại huyện đảo Lý Sơn là Mẹ Trần Thị Phẩm tại xã An Vĩnh; thăm chúc tết các chiến sĩ Trạm ra đa 550 (thuộc Trung đoàn 351, Bộ Tư lệnh  Vùng 3 Hải quân).
 
Đoàn công tác TƯ Đoàn trao quà tặng cho Trạm Ra đa 550.
Đoàn công tác TƯ Đoàn trao quà tặng cho Trạm Ra đa 550.


Dịp này, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã trao tặng 100 suất quà (500 nghìn/suất) cho gia đình ngư dân khó khăn là đoàn viên, thanh niên huyện Lý Sơn.


                                                                                                       
                                                                                               Tin, ảnh: Ngọc Đức


 


.