Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng thăm, tặng quà Tết các đơn vị và gia đình chính sách

09:01, 28/01/2013
.

(QNĐT)- Chiều 28/1, đồng chí Võ Văn Thưởng- UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã đi thăm và tặng quà cho một số đơn vị, gia đình chính sách và viếng các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ đã từ trần nhân dịp năm mới Quý Tỵ. Cùng đi có đồng chí Trương Thị Xuân Hồng-Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và các sở, ngành liên quan.

TIN LIÊN QUAN


* Đến thăm Đồn biên phòng Dung Quất, tại xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn, Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của đơn vị trong việc hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bí thư Tỉnh ủy đã động viên các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ, nhất là những chiến sĩ trực trong những ngày Tết. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Đồn biên phòng Dung Quất cần tiếp tục tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, nhất là trong những ngày Tết nguyên đán. Việc hoàn thành tốt nhiệm vụ của các cán bộ, chiến sĩ nơi đây sẽ góp phần cho người dân được đón Tết yên vui.

 

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Võ Văn Thưởng tặng quà Tết cho Đồn biên phòng Dung Quất.
Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Võ Văn Thưởng tặng quà Tết cho Đồn biên phòng Dung Quất.


* Sau khi thăm đồn biên phòng Dung Quất, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Ngãi. Hiện trung tâm này đang nuôi dưỡng 35 Mẹ VNAH và các cụ già neo đơn, 80 trẻ em. Tại buổi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe của các Mẹ VNAH và các cụ già neo đơn, cũng như tình hình học tập của các trẻ em được nuôi dưỡng tại đây.

Phát biểu với lãnh đạo Trung tâm, Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng mong muốn, trong thời gian đến, trung tâm tiếp tục quan tâm, chăm lo cho các đối tượng, đây là đạo lý "uống nước nhờ nguồn" và tinh thần "tương thân tương ái" ngàn đời của dân tộc Việt Nam.

 

Bí thư Tỉnh ủy ân cần hỏi thăm Mẹ VNAH đang được phụng dưỡng tại Trung tâm bảo trợ xã hội.
Bí thư Tỉnh ủy ân cần hỏi thăm Mẹ VNAH đang được phụng dưỡng tại Trung tâm bảo trợ xã hội.

* Chiều cùng ngày, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm các gia đình các đối tượng có công: Ông Phạm Kim Sơn, ở tổ 13, phường Nguyễn Nghiêm, thành phố Quảng Ngãi, là cán bộ lão thành cách mạng. Thăm ông Phạm Ngọc Cầu, ở số nhà 844 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi. Ông Cầu là thương binh 2/4, vừa là thân nhân của 5 liệt sĩ. Thăm gia đình bà Bùi Thị Thu, ở tổ 4, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Quảng Ngãi là thương binh 2/4, cũng là người bị nhiễm chất độc da cam trong kháng chiến.
 
Tại các gia đình đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống. Bí thư Tỉnh ủy  chúc các gia đình chính sách dồi dào sức khỏe để chứng kiến sự đổi thay của quê hương, đồng thời góp ý kiến để lãnh đạo tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó.
 
* Cũng trong chiều 28/1, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thắp nhang, viếng các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ đã từ trần.
 
Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Võ Văn Thưởng thăm, chúc Tết gia đình thương binh
Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Võ Văn Thưởng thăm, chúc Tết gia đình thương binh

 

Tin, ảnh: M.Toàn


 


.