Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà Tết tại các xã miền núi

08:01, 29/01/2013
.

(QNĐT)- Chiều 29/1, đồng chí Võ Văn Thưởng-UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã đi thăm và tặng quà cho các gia đình nghèo, gia đình chính sách là người đồng bào dân tộc thiểu số tại các huyện Ba Tơ và Tư Nghĩa.

TIN LIÊN QUAN

 

Bí thư Tỉh ủy Võ Văn Thưởng tặng quà Tết cho người dân tại xã Ba Vì, huyện Ba Tơ.
Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng tặng quà Tết cho người dân tại xã Ba Vì, huyện Ba Tơ.


Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc Tết các gia đình tại xã Ba Giang và Ba Vì, huyện miền núi Ba Tơ. Đây là hai xã còn nhiều có khăn của huyện Ba Tơ, với phần lớn là đồng bào dân tộc H're đang sinh sống. Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy đã thăm hỏi tình hình đời sống của các gia đình, nhất là gia đình nghèo và gia đình chính sách. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm đến đời sống của bà con, Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời chúc Tết đến các gia đình, đồng thời tặng mỗi gia đình 20kg gạo (mỗi xã 2,5 tấn gạo).

 

Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng tặng quà Tết cho người dân xã Nghĩa Thọ, huyện Tư Nghĩa.
Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng tặng quà Tết cho người dân xã Nghĩa Thọ, huyện Tư Nghĩa.
 
 
Cũng trong chiều 29/1, Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm, tặng quà và chúc Tết các gia đình đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Nghĩa Thọ và Nghĩa Sơn, huyện Tư Nghĩa. Đây cũng là hai xã miền núi, thuộc diện khó khăn nhất của huyện Tư Nghĩa.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, chúc Tết đến các gia đình. Bí thư Tỉnh ủy cũng đã tặng mỗi hộ gia đình 20kg gạo (mỗi xã 2,5 tấn). Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm, tặng quà và chúc Tết  gia đình bà Phạm Thị Nú, là hộ nghèo và gia đình chính sách.
 
Trước đó, Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng đã đi thăm và tặng quà Tết cho các gia đình nghèo, gia đình chính sách tại các xã Sơn Thành (Sơn Hà), Sơn Liên, Sơn Mùa (Sơn Tây) và xã Long Hiệp (Minh Long).

 
Bí thư Tỉh ủy Võ Văn Thưởng tặng quà Tết cho người dân xã Nghĩa Sơn, huyện Tư Nghĩa.
Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng tặng quà Tết cho người dân xã Nghĩa Sơn, huyện Tư Nghĩa.

 

Tin, ảnh: M.Toàn


.