Video: Người trồng rau tặng rau cho người dân khu cách ly

03:07, 31/07/2020
.

(Baoquangngai.vn) – Hàng trăm ký cải, rà lách, đu đủ… là tấm lòng của người trồng rau ở xã Nghĩa Dũng (TP. Quảng Ngãi) gửi tặng cho người dân khu cách ly tổ 9, phường Quảng Phú (TP. Quảng Ngãi), nơi sinh sống của bệnh nhân 419.

TIN LIÊN QUAN

 

Chiều 30.7, ruộng rau của bà Đỗ Thị Trà, ở thôn 6 xã Nghĩa Dũng rộn ràng bởi các tình nguyện viên của Hội Chữ thập đỏ đến thu hoạch rau cải gửi đến các hộ dân ở khu cách ly tổ 9, phường Quảng Phú.

Rau được lặt sạch, đóng túi gọn gàng gửi tặng người dân khu cách ly. Để tiếp sức cho bà con khu cách ly, bà Trà gửi tặng 100kg cải là sản phẩm của gia đình làm ra.

Bà Lê Thị Em, ở thôn 5, xã Nghĩa Dũng cũng gửi tặng 100kg xà lách, đu đủ do gia đình mình trồng cho người dân khu cách ly với mong muốn chia sẻ với những khó khăn của bà con trong những ngày bị cách ly.

Trong những ngày qua, các hộ dân bị cách ly nhận được sự quan tâm của chính quyền địa phương và các doanh nghiệp hỗ trợ nhu yếu phẩm hàng ngày.

Đội tình nguyện viên của Hội Chữ thập đỏ TP. Quảng Ngãi cũng đã kêu gọi các mạnh thường quân hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân bị cách ly. Những phần quà được trao tận tay cho từng hộ dân.

Thực hiện: A.KIỀU