Video: Đìu hiu chợ đêm Lý Sơn

03:09, 26/09/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Hứa hẹn sẽ là điểm đến thăm quan, mua sắm lý tưởng cho du khách. Thế nhưng qua 3 tháng khai trương đi vào hoạt động, chợ đêm đảo Lý Sơn luôn trong tình trạng đìu hiu, vắng khách. Du khách không khỏi thất vọng khi ghé thăm, mua sắm.

TIN LIÊN QUAN

 
 
Chợ đêm Lý Sơn vô cùng đìu hiu và vắng vẻ, gây thất vọng lớn cho du khách, bởi trong tâm trí của nhiều du khách, chợ đêm của đảo Lý Sơn rất sôi động và nhộn nhịp. Nhiều người còn ví von gọi chợ đêm Lý Sơn với cái tên “chợ 3 không”. Đó là, không hàng hóa, không người bán và không người mua.
 
Nhiều người cho rằng, chợ đêm vắng khách do vị trí xây dựng chợ là chưa hợp lý, khiến cho chợ đêm Lý Sơn khó trở thành không gian vui chơi, mua sắm lý tưởng cho du khách khi đến với đảo. Còn UBND huyện Lý Sơn thì khẳng định vị trí xây dựng chợ đêm này phù hợp và mang chiến lược lâu dài, nhất là khi cảng Bến Đình đưa vào hoạt động.
 
Chợ đêm vắng khách trong mùa du lịch cao điểm đã đẩy hàng chục tiểu thương đăng ký đầu tư tiền tỷ xây dựng gần 40 quầy hàng ở đây rơi vào tình cảnh dở khóc, dở mếu. Bởi tiền thì đã bỏ ra mà khách du lịch thì chẳng thấy đâu, trong khi mùa mưa bão ở Lý Sơn đã bắt đầu.
 
Danh Nhựt- Toàn Hậu