Chương trình nghệ thuật đêm giao thừa

09:01, 28/01/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 28.1 (tức đêm 30 Tết), tại Quảng trường Phạm Văn Đồng, TP. Quảng Ngãi đã tổ chức Chương trình nghệ thuật chào Xuân Đinh Dậu 2017. Mặc dù, không tổ chức bắn pháo hoa, nhưng hàng nghìn người khắp nơi trong tỉnh vẫn đổ về để thưởng thức và đón giao thừa.
 
Đến dự có Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ; Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân; Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Lê Quang Thích; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng cùng lãnh đạo các Sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố và đông đảo người dân.
 
Năm nay, Quảng Ngãi không tổ chức bắn pháo hoa đêm giao thừa để tập trung lo cho người nghèo, đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn. Vì vậy Chương trình nghệ thuật đêm giao thừa là món quà ý nghĩa tặng người dân trong tỉnh vui xuân đón tết.
 
Chương trình có hai phần, mở đầu là Chương trình ca nhạc trẻ gồm 10 tiết mục, diễn ra trong hơn 1 giờ đồng hồ, từ 19 giờ 30 phút đến 20 giờ 45 phút.
 
Chương trình đã đêm đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc, trẻ trung, sôi động, đặc biệt là tiết mục nhảy Hiphop, hòa tấu,… với sân khấu hoành tráng, các vũ điệu, âm thanh, ánh sáng huyền ảo lôi cuốn người xem. Các khán giả trẻ ngây ngất với giọng ca và vũ điệu điêu luyện của các ca sỹ.
 
Từ 21 giờ đến 22 giờ diễn ra Chương trình nghệ thuật chào Xuân Đinh Dậu 2017, được truyền hình trực tiếp trên Đài PT-TH Quảng Ngãi. 
 
 
Phát biểu khai mạc Chương trình, ông Phạm Tấn Hoàng- Chủ tịch UBND TP. Quảng Ngãi kêu gọi toàn Đảng bộ, quân và dân thành phố tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khối đại đoàn kết toàn dân, đồng tâm hiệp lực, ra sức thi đua yêu nước, tích cực đóng góp công sức và trí tuệ, phát huy nội lực, tranh thủ và khai thác tốt các nguồn lực, tập trung phát triển kinh tế- xã hội, đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng; đẩy mạnh tái cơ cấu ngành nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới, thúc đẩy phát triển kinh tế, hướng đến đô thị “Năng động và Thân thiện”, xứng dáng là nơi của “Bình minh hội tu, vươn đến tương lai”.
 
Sau lời phát biểu khai mạc của lãnh đạo thành phố, khán giả được thưởng thức 11 tiết mục đặc sắc, đa dạng các thể loại như: hát múa, nhảy, song ca, đơn ca. Qua đó người nghe có thể cảm nhận được cuộc sống đầy thi vị, nhưng không kém phần sôi động.
 
Giai điệu rộn ràng và lời ca giản dị của ca khúc “Ngày tết Việt Nam” đã dẫn dắt người nghe đến sự hân hoan, bồi hồi mỗi khi Tết đến. Hay giọng ca ngọt ngào, sâu lắng của Nguyễn Thị Hường- quán quân của Hội thi Bolero TP. Quảng Ngãi. 
 
Đặc biệt, giọng ca Trần Dũng Khánh, thí sinh tham gia Sing My Song qua ca khúc “Gắng”, Tronie Ngô với ca khúc “Chạm tay vào không gian” đã mang đến cho khán giả cảm xúc thăng hoa cùng âm nhạc. 
 
Chương trình khép lại với ca khúc “Những ngày xuân rực rỡ” với màn trống hội thể hiện khí thế của năm mới. 
 
Lãnh đạo tỉnh cùng đông đảo người dân đã đến thưởng thức Chương trình.
Lãnh đạo tỉnh cùng đông đảo người dân đã đến thưởng thức Chương trình.
 

Đăng Anh- Võ Thị Hường trong ca khúc "Đêm giao thừa nghê một khúc dân ca".

 

Màn nhảy Stick với hiệu ứng ánh sáng huyền ảo khiến khản giả thích thú.

 

Khán giả cổ vũ nồng nhiệt cho các tiết mục.

 

 
Xem video
 
 
Tin, ảnh: A.Kiều-P.Linh