Video: Cảnh sát vũ trang đảm bảo ANTT Nhà máy lọc dầu Dung Quất dịp Tết

07:02, 06/02/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Để giữ bình yên cho nhà máy lọc dầu Dung Quất - công trình trọng điểm về an ninh quốc gia hoạt động an toàn trong những ngày Tết Bính Thân 2016, Trung đội Cảnh sát vũ trang Công an tỉnh Quảng Ngãi đã tăng cường lực lượng tuần tra kiểm soát, sẵn sàng xử lý các vụ việc nóng có liên quan đến ANTT. Dù không được nghỉ Tết nhưng giữ được sự bình yên trên công trình trọng điểm an ninh quốc gia cũng chính là niềm vui của các cán bộ, chiến sĩ trung đội Cảnh sát vũ trang Công an tỉnh Quảng Ngãi.   

TIN LIÊN QUAN

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết cổ truyền của dân tộc và nhiệm vụ của các cán bộ chiến sĩ Trung đội Cảnh sát vũ trang bảo vệ Nhà máy lọc dầu Dung Quất cũng tất bật hơn bao giờ hết.

Ngay từ sáng sớm, Trung đội đã chia làm nhiều tổ công tác, tuần tra, kiểm soát chặt chẽ hơn 7km tuyến ống dẫn dầu, vì đây là khu vực sát đường dân sinh nên công tác đảm bảo ANTT phải được thực hiện rất nghiêm ngặt. Tổ công tác khác phối hợp với bảo vệ Nhà máy lọc dầu Dung Quất, tổ chức tuần tra đảm bảo ANTT khu vực xuất sản phẩm, không để xảy ra trộm cắp hay kẻ xấu lợi dụng gây mất an toàn. 

 

 
Tuy không có người thân bên cạnh trong những ngày Tết nhưng với nhiệm vụ bảo vệ công trình trọng điểm an ninh quốc gia cao cả và thiêng liêng là niềm vui, lẽ sống của các cán bộ chiến sĩ. 
 
Các cán bộ, chiến sĩ Trung đội Cảnh sát vũ trang bảo vệ Nhà máy lọc dầu Dung Quất luôn xác định tư tưởng, lập trường vững vàng, quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo an ninh, an toàn cho Nhà máy lọc dầu Dung Quất hoạt động hiệu quả trong những ngày Tết/.

 

Thực hiện: M.Toàn - V.Nam - Th.Hậu