Video: Dịch vụ ông già Noel hút khách

08:12, 24/12/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Không khí Giáng sinh đang rộn rã khắp phố phường, làng quê cũng là lúc dịch vụ ông già Noel chuyển quà, tặng quà đang vô cùng hút khách.

TIN LIÊN QUAN

 

 

Từ ngày 22.12 đến nay, dịch vụ ông già Noel trẻ của Câu lạc bộ ngân hàng máu sống Tương lai xanh trước cổng nhà văn hóa thiếu nhi vô cùng hút khách. Khách hàng chủ yếu là các bậc phụ huynh có con nhỏ nhờ mua quà, gói quà, chuyển quà đến cho con em.

Dịch vụ có đến hơn 20 bạn trẻ tham gia, nhưng luôn trong tình trạng làm việc cật lực vì càng gần đến Giáng sinh khách hàng càng đông. Cùng lúc có từ 6 - 8 bạn nam trong bộ quần áo với đầy đủ phụ kiện, hóa thân thành ông già Noel, đem niềm vui tới nhiều em nhỏ. 

So với giá dịch vụ chuyển quà chuyên nghiệp thì mức giá mà các ông già Noel trẻ này đưa ra khá “mềm”, khoảng từ 20-30 nghìn đồng trong khu vực nội thành và xa nhất là 80 nghìn đồng ở các huyện miền núi nên dịch vụ thu hút khá đông khách hàng. Mỗi ngày có đến vài trăm khách hàng tìm đến dịch vụ.
 
Sự xuất hiện của ông già Noel trong trang phục đỏ rực, với những món quà bí mật khiến trẻ nhỏ thêm nhiều niềm vui trong đêm Giáng sinh. 

Thực hiện: Ái Kiều - Thiên Hậu