Clip khám phá hang Sơn Đoòng của Đài ABC (Mỹ)

09:05, 14/05/2015
.

Đoạn clip dài hơn 6 phút của Đài ABC (Mỹ) khi thực hiện về các cảnh quay kỳ vĩ bên trong hang Sơn Đoòng vừa được đăng tải lên kênh YouTube tối 13/5.

 


UBND tỉnh Quảng Bình và Hãng truyền hình ABC (Mỹ) đã thỏa thuận về việc phát sóng truyền hình những hình ảnh về hang Sơn Đòong và hang Én thuộc Vườn Quốc gia Phong Nha- Kẻ Bàng trên Chương trình Good Morning America vào 6h ngày 13/5 (tức là 18h giờ Việt Nam).

Đây là cơ hội để giới thiệu hình ảnh của hệ thống hang động kỳ vĩ Sơn Đoòng- hang động lớn nhất thế giới hiện nay của tỉnh Quảng Bình nói riêng và của đất nước Việt Nam nói chung đến với bạn bè thế giới.

Nhóm MC chương trình Good Morning America (Chào buổi sáng nước Mỹ) tường thuật về buổi ghi hình trực tiếp bên trong hang Sơn Đoòng

 

Khu trại của đoàn làm chương trình về hang Sơn Đoòng

 

MC Ginger Zee của chương trình Chào buổi sáng nước Mỹ

 

Đầu tháng 8/2013, Hang Sơn Đòong thuộc Vườn Quốc gia Phong Nha- Kẻ Bàng, tỉnh Quảng Bình đã đón đoàn khách du lịch quốc tế đầu tiên đến khám phá trải nghiệm. 6 người có quốc tịch Mỹ, Anh, Na Uy, Nga và Úc là những du khách đầu tiên thực hiện chuyến du lịch mạo hiểm, khám phá hang Sơn Đòong.

 

Đoàn làm phim trong quá trình tác nghiệp công phu để ghi lại hình ảnh bên trong hang Sơn Đòong

 

Phân tích mô hình diện tích trong hang có thể chứa được máy bay thương mại cỡ lớn 

 

Thiết bị Flycam (chấm đèn xanh lá cây) được đoàn làm chương trình sử dụng trong hang Sơn Đòong

 

Theo VOV.VN/VnExpress