"Bốn chữ lắm" càn quét giải thưởng âm nhạc trực tuyến

08:12, 23/12/2014
.

Tác phẩm "Bốn chữ lắm" của cặp song ca trẻ Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi đang đổ bộ Top 5 giải thưởng âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2014 ở cả ba hạng mục quan trọng.

 

"Bốn chữ lắm" của Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi đang càn quét nhiều hạng mục lớn tại ZMA 2014
"Bốn chữ lắm" của Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi đang càn quét nhiều hạng mục lớn tại ZMA 2014


Đây là tác phẩm duy nhất có mặt trong cả ba hạng mục chính của hệ thống giải thưởng này. Ngoài Bốn chữ lắm còn có một số tác phẩm được tranh cử ở hai hạng mục như Nắm lấy tay anh (Tuấn Hưng), Mình yêu nhau đi (Bích Phương), Trót yêu (Trung Quân Idol). Riêng Hồ Quang Hiếu có hai tác phẩm được lọt vào Top 5 là MV Nơi ấy con tìm về và album Tìm em.

Các tác phẩm lọt vào Top 5 Zing Music Awards 2014 đều là những tác phẩm được cộng đồng trực tuyến rất yêu thích trong năm qua, thu hút hàng chục triệu lượt nghe, xem, thích, bình luận, chia sẻ. Theo đó, Top 5 Ca khúc của năm thuộc về: Mình yêu nhau đi (Bích Phương), Trót yêu (Trung Quân Idol), Nắm lấy tay anh (Tuấn Hưng) Gạt đi nước mắt (Noo Phước Thịnh – Tony Việt) và Bốn chữ lắm (Trúc Nhân – Trương Thảo Nhi).

Top 5 MV của năm gồm có: Nơi ấy con tìm về (Hồ Quang Hiếu), Cô đơn giữa cuộc tình (Hồ Ngọc Hà), Mình yêu nhau đi (Bích Phương), Bốn chữ lắm (Trúc Nhân – Trương Thảo Nhi) và Nắm lấy tay anh (Tuấn Hưng)

Top 5 Album của năm có những cái tên như: Tìm em (Hồ Quang Hiếu), Trót yêu (Trung Quân Idol), Mối tình xưa vol 7 (Hồ Ngọc Hà), Bốn chữ lắm (Trúc Nhân – Trương Thảo Nhi) và Về đâu mái tóc người thương (Hoài Lâm).

Năm 2013, giải Ca khúc của năm là Forever alone (Justa Tee), MV của năm là Gởi cho anh (Khởi My) và Album của năm thuộc về Người ấy (Trịnh Thăng Bình).

 

-->> Xem Clip "Bốn chữ lắm""

 

Theo VTV.VN