Nghẹn ngào clip 'Tết không muộn'

10:01, 12/01/2014
.

Gần Tết bị trộm mất sạch tiền, không thể về quê sum họp cùng mẹ già, tâm trạng buồn tủi của cậu sinh viên trong clip như nói hộ bao người...

 

 
 
Clip Tết không muộn của nhóm STV đăng tải ngày 1/1 vừa qua đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng sinh viên xa nhà. Nhiều bạn trẻ cho rằng, clip đã chạm vào nỗi lòng sâu kín của những người con sống xa gia đình, đặc biệt là những người không có điều kiện về quê ăn Tết.
 
Bám sát vào thực tế cuộc sống, clip phác hoạ câu chuyện: "Gần sang năm mới, không khí đón Tết rộn ràng nơi nơi, cậu sinh viên khấp khởi mong chờ được về thăm mẹ già ở quê. Ngờ đâu, kẻ gian đã trộm mất chiếc ví gồm toàn bộ tiền bạc và vé xe về quê của cậu.
 
 
Cậu sinh viên phấn khởi khi mua được vé xe chuẩn bị về quê
Cậu sinh viên phấn khởi khi mua được vé xe chuẩn bị về quê.

 

Bần thần khi bị trộm mất ví, mất vé xe về quê
Bần thần khi bị trộm mất ví, mất vé xe về quê
 
Buồn khổ, chàng trai nhấc điện thoại lên định báo tin cho mẹ nhưng không thành. Vào giây phút cuối tưởng như cái Tết xa nhà đã được an bài, một người đàn ông xuất hiện và mang tới may mắn cho cậu sinh viên...".
 
Dù diễn xuất của các nhân vật trong clip còn khá "non" song nội dung và kịch bản của Tết không muộn được đánh giá cao. Đặc biệt, trong thời điểm Tết gần kề, bộ phim đã đánh trúng tâm lý của những người con xa nhà, mong ngóng trở về với gia đình. Những khán giả hiện đang là sinh viên đặc biệt đồng cảm với nhân vật trong clip.
 
 

 

Hạnh phúc đoàn viên vào ngày 30 Tết
Hạnh phúc đoàn viên vào ngày 30 Tết.
 
 

 

Theo Mai Châm
Dân trí