Giải golf vì học sinh, sinh viên nghèo Quảng Ngãi

02:12, 27/12/2022
.

(Baoquangngai.vn)- Vừa qua (ngày 20/12), tại sân golf Tân Sơn Nhất (TP.Hồ Chí Minh) đã diễn ra đêm gala tổng kết, trao giải cho các golfer tham gia Giải golf thường niên lần 3 - Gây quỹ cho học sinh, sinh viên nghèo tỉnh Quảng Ngãi, do Câu lạc bộ (CLB) Golf Quảng Ngãi tại đây tổ chức.
 
[links()]
 
Tham dự đêm gala có các đại biểu là nguyên lãnh đạo tỉnh, các thành viên CLB Golf Quảng Ngãi cùng các CLB golf là khách mời.
 
Giải lần này quy tụ 216 golfer tham gia, chia làm bảng A, B, C (dành cho nam) và một bảng nữ. Ban tổ chức (BTC) trao các giải, gồm: Best Gross, Nhất, Nhì, Ba cho mỗi bảng, Nearest to the pin, Longest drive, Near line…
 
Kết quả, giải thưởng lớn Best Gross thuộc về golfer Phạm Huy Khiêm; giải Nhất, Nhì, Ba các bảng và bảng dành cho nữ lần lượt thuộc về các golfer: Lê Văn Hùng, Hứa Đình Tuấn, Huỳnh Đỗ Huy Tuấn (bảng A); Trần Long, Trịnh Đoàn Tuấn Nhi, Nguyền Duy Vũ (bảng B); Võ Duy Anh Dũng, Phan Anh Việt, Trần Ngọc Tài (bảng C); Diana Phạm, Thu Hà, Hồ Thị Lành (bảng dành cho nữ).
 
 
Giải golf là dịp để kết nối những người con Quảng Ngãi đang sinh sống, học tập, làm việc tại TPHCM, giao lưu học hỏi về golf; kết nối giao thương với các golfer là doanh nhân trên địa bàn TPHCM và các tỉnh Đông Nam Bộ. Bên cạnh đó, giải còn nhằm gây quỹ để trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học ở quê nhà.
 
Với ý nghĩa đó, trong đêm gala, lồng ghép với phần tổng kết, trao giải cho các golfer xuất sắc, BTC còn tổ chức đấu giá 1 xe máy hiệu Honda Dream đời cũ và 1 tủ ướp rượu Liebherr do mạnh thường quân tài trợ cho CLB. Với tinh thần hào sảng của những người đánh golf, màn đấu giá đã thu hút đông đảo các golfer tham gia với số tiền thu về gần 500 triệu đồng.
 
Theo đó, chiếc xe Honda Dream trị giá 200 triệu đồng thuộc về golfer Trần Xuân Phong; tủ ướp rượu Liebherr trị giá 176 triệu đồng thuộc về nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô. Các golfer đến từ tỉnh bạn Quảng Nam dù không trúng đấu giá chiếc xe máy Honda Dream nhưng đã ủng hộ 100 triệu đồng để góp phần chăm lo cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học. 
 
 
“Chúng tôi rất vui mừng khi giải đấu thành công tốt đẹp. Càng vui mừng hơn khi số tiền nhận được từ các cá nhân, đơn vị vượt dự kiến. CLB xin được tri ân tấm lòng của các golfer, các nhà hảo tâm. Số tiền này sẽ sớm đến với các em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, giúp các em có thêm điều kiện để đến trường, hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn”, Trưởng BTC giải, Phó Chủ tịch CLB Golf Quảng Ngãi Trần Văn Tánh vui mừng chia sẻ.
 
 
Kết thúc giải golf, BTC nhận được 900 triệu đồng vận động được từ các cá nhân, đơn vị. Với nguồn kinh phí này, BTC đã ủng hộ 200 triệu đồng cho Quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình (Báo Thanh Niên); 200 triệu đồng cho Hội Khuyến học tỉnh; 100 triệu đồng cho CLB thiện nguyện Quê mình Quảng Ngãi. Số tiền còn lại được trao cho Ban Chấp hành CLB, trực tiếp trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học tỉnh Quảng Ngãi.
 
 
GIA NGHI