Ấn tượng các sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên

06:10, 03/10/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Nằm trong chuỗi hoạt động của Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XV, nhiệm kỳ 2022 - 2027, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổ chức trưng bày các mô hình sáng tạo, sản phẩm OCOP và các sản phẩm khởi nghiệp tiêu biểu của thanh niên địa phương. 
[links()]
 

Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổ chức trưng bày 25 mô hình sáng tạo, sản phẩm OCOP và các sản phẩm khởi nghiệp tiêu biểu của thanh niên địa phương.

 

Tại đây, 12 đơn vị của các huyện, thị, thành đoàn, đoàn trực thuộc và Câu lạc bộ Thanh niên khởi nghiệp của tỉnh Quảng Ngãi trưng bày 25 sản phẩm thanh niên khởi nghiệp tiêu biểu, gồm: Tỏi đen, cao tỏi đen, rượu tỏi, bột tỏi; măng tây hữu cơ; quế Trà Bồng; các sản phẩm từ nấm đông trùng hạ thảo; rượu nếp, mật ong, trái cây…

 

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham quan các mô hình và sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên.

 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy tìm hiểu các sản phẩm khởi nghiệp tiêu biểu của thanh niên. 

 

Những sản phẩm đặc trưng của thanh niên Ba Tơ được trưng bày tại gian hàng.

 

Ngoài các sản phẩm tiêu biểu, còn có nhiều mô hình của học sinh, sinh viên rất độc đáo được trưng bày như: Máy trợ thở, robot cứu hỏa, máy CNC mini, máy in 3D…

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên tham quan không gian trưng bày những sản phẩm, mô hình sáng tạo của học sinh, sinh viên.

 

Các đại biểu khá ấn tượng với những sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên. Nhiều người đến tìm hiểu, chọn mua các sản phẩm để về làm quà và dùng trong gia đình.

 

Các đại biểu tham quan khu trưng bày sản phẩm nông sản.

 

Những sản phẩm đặc trưng của các huyện, thị, thành đoàn trên địa bàn tỉnh đều được giới thiệu.

 

Đây là dịp để thanh niên khởi nghiệp trong toàn tỉnh giới thiệu, quảng bá sản phẩm; gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm để tiếp tục phát triển, mở rộng thị trường; tăng cường kết nối và phát triển cộng đồng thanh niên khởi nghiệp tỉnh Quảng Ngãi.

Thực hiện:  H.P