Tử tế với bãi biển quê hương

10:10, 02/10/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 2.10, Tỉnh đoàn phối hợp cùng thành viên đoàn Caravan TC Motor - Khối ô tô Tập đoàn Thành Công đã ra quân dọn rác tại bãi biển thôn An Vĩnh, xã Tịnh Kỳ (TP. Quảng Ngãi), với sự tham gia của hơn 400 đoàn viên thanh niên và người dân.
b
Đây là khu vực có nhiều rác thải sinh hoạt, chủ yếu là rác thải nhựa do người dân thải ra.

 

a
Chương trình cộng đồng "Tử tế với bãi biển quê hương" do Tỉnh đoàn phát động với nhằm thể hiện vai trò của tuổi trẻ và cộng đồng trong việc chung tay bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.

 

c
Đợt này, đoàn Caravan TC Motor - Khối ô tô Tập đoàn Thành Công có hơn 200 thành viên tham gia dọn rác tại bãi biển thôn An Vĩnh, xã Tịnh Kỳ

 

d
các bãi biển gần nơi người dân sinh sống ở Quảng Ngãi đang đối mặt với nguy cơ bị bức tử bởi lượng rác thải tràn ngập, thông qua những hoạt động thiết thực này những người tổ chức mong muốn nâng cao ý thức trách nhiệm của cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường biển cũng như môi trường sống.

 

e
Chị Ngô Thị Nguyệt thành viên đoàn Caravan TC Motor - Khối ô tô Tập đôàn Thành Công, chia sẻ: thực sự rất vui khi mình được cùng mọi người chung tay bảo vệ môi trường trong hoạt động lần này, đây là dịp để bản thân góp một phần sức nhỏ của mình cho việc bảo vệ môi trường biển, hy vọng từ những việc làm như thế này sẽ có tác động lan tỏa lớn đến cộng đồng cùng chung tay góp sức giữ gìn môi trường biển.

 

t
Anh Lê Văn Vin Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh cùng các đoàn viên thanh niên tham gia dọn rác tại bãi biển.

 

 

x
chỉ sau một buổi sáng, toàn bộ rác trên bãi biển đã được dọn sạch và đưa đi tiêu hủy theo đúng quy định.

 

r
Trao bảng tượng trưng tặng khu vui chơi cho người dân xã Nghĩa Kỳ.

 

 

Đ.T