Người hâm mộ Quảng Ngãi đặt trọn niềm tin vào đội tuyển Việt Nam

09:12, 12/12/2018
.

 


(Baoquangngai.vn)- Tối ngày 11.12, sau tiếng còi mãn cuộc trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia, với tỉ số hòa 2-2, hàng nghìn người hâm mộ tại Quảng Ngãi đổ ra đường ăn mừng thành công của thầy trò ông Park Hang Seo. Họ đặt trọn niềm tin vào đội tuyển Việt Nam sẽ giành được chiếc cup vô địch AFF Cup 2018.

Hàng nghìn người hâm mộ bóng đá tại Quảng Ngãi đổ xuống đường ăn mừng bàn thắng của đội tuyển Việt Nam.

 
Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu, khu vực ngã tư chính đường Hùng Vương từng dòng xe ùn ùn kéo về. Sắc đỏ rực rỡ khắp nơi. Tiếng kèn âm vang inh ỏi hòa cùng lời reo hò “Việt Nam chiến thắng”, “Việt Nam vô địch” của người hâm mộ Quảng Ngãi.
 
“Trong trận chung kết lượt đi tối nay, đội tuyển Việt Nam đã kết thúc trận đấu với tỉ số 2-2. Dù bỏ lỡ cơ hội để ghi nhiều bàn thằng hơn, nhưng đây cũng là một tỉ số đáng để ăn mừng. Bởi lẽ, chúng ta còn một trận ở lượt về và đội tuyển Việt Nam sẽ có nhiều lợi thế hơn ngay trên sân nhà”, anh Phạm Tấn Đức, sinh viên Trường Đại học Phạm Văn Đồng cho hay.
 
"Ông Park Hang Seo chỉ đạo rất  tuyệt vời, toàn đội đá rất bài bản, chỉ đáng tiếc là chưa thể giành chiến thắng. Tuy nhiên chúng ta còn trận lượt về trên sân nhà. Và tôi tin chắc rằng đội bóng của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giành chiến thắng”, anh Dũng ở huyện Sơn Tịnh chia sẻ.
 

 

 

Lực lượng cảnh sát giao thông, cơ động, dân quân tự vệ các phường luôn ứng trực để đảm bảo an toàn giao thông đôi với người đi đường cũng như an ninh trật tự tại khu vực.
Lực lượng cảnh sát giao thông, cơ động, dân quân tự vệ các phường luôn ứng trực để đảm bảo an toàn giao thông đôi với người đi đường cũng như an ninh trật tự tại khu vực.

 


Các em nhỏ cũng được ba mẹ chở đi xuống đường hòa vào dòng người cổ động viên để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

 

Chị Hoa, ở phường Lê Hồng Phong cũng tranh thủ tối đến trưng bán kèn, băng rôn ngay tại ngã tư đường Hùng Vương để góp vui cùng người hâm mộ, cổ vũ cho thầy trò Park Hang Seo.

 

Và người hâm mộ  tin tưởng rằng thầy trò Park Hang Seo sẽ giành chiếc cup vô địch AFF Cup 2018. 

 

T.Hậu - P.Tiên - T.Tươi