Những homestay đầy thú vị ở đảo Bé

08:07, 16/07/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Với phong cách thân thiện, gần gũi, giá rẻ nhưng không kém phần ‘sang chảnh’, độc đáo và có tính thẩm mỹ cao, những homestay ở đảo Bé (Lý Sơn ), trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều du khách khi đến nơi này. 

Thời gian qua, nhiều homestay được thiết kế đẹp, độc đáo, thu hút được sự quan tâm của nhiều du khách, đặc biệt của giới trẻ, nhất là “dân phượt” chọn làm nơi lưu trú khi đến tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng ở đảo Bé. 

 

Homestay được thiết kế theo kiểu nhà sàn, với chất liệu bằng gỗ, cộng với màu sắc bắt mắt của anh Đặng Sâm ở đảo Bé thu hút không ít du khách đến lưu trú và chụp ảnh selfie

 

Đối với nhiều du khách, những chuyến du lịch không chỉ mang ý nghĩa tham quan, khám phá hay tìm hiểu mà còn là thời gian để họ tìm về một nơi yên tĩnh, "trốn" sự ồn ào, xô bồ của thị thành, sống những ngày  thư thái, an nhiên nhất. Chính xu hướng này đang tạo điều kiện cho dịch vụ kinh doanh homestay ở đảo Bé “hút” khách.

 

DSC01331.jpg
Với phong cách đầu tư “cực chất” như nhận xét của du khách, homestay Gió biển là một trong những homestay thu hút nhiều du khách lưu trú, nhất là các bạn trẻ đi "phượt" hoặc đi chơi theo nhóm, thích không gian trải nghiệm mới lạ.

 

Khuôn viên homestay hòa quyện với thiên nhiên giúp du khách thư giãn tuyệt đối (ảnh Gió biển homestay)

 

Đặc biệt, dịch vụ homestay là nơi check in lý tưởng bởi những thiết kế gần gũi và bắt mắt (ảnh Gió biển homestay)

 

DSC01060.jpg
View ngắm biển, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp ở những homestay trên đảo khiến nhiều du khách thích thú.

 

IMG_3574.jpg
Ở đây, du khách có thể cùng nấu ăn, sinh hoạt, trải nghiệm cuộc sống thường ngày cùng với người dân địa phương . Những nét độc đáo khi ăn, ở, sinh hoạt đã mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị (ảnh Gió biển homestay).

 

Du lịch homestay mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị (ảnh Gió biển homestay)

 

Homestay XaLaBin của gia đình bà Võ Thị Liên ở đảo Bé gây ấn tượng khi nằm ở trên cao và với khung nhà bằng kim loại sơn màu đen, mái nhà thiết kế kết hợp giữa tôn và lá dừa

PV- CTV