Khoảnh khắc đẹp của người hâm mộ Quảng Ngãi trong trận chung kết giải đấu U23 châu Á

06:01, 28/01/2018
.

 


(Baoquangngai.vn)- Thi đấu kiên cường trước U23 Uzbekistan trong điều kiện thời tiết mưa tuyết và chỉ còn 30 giây thì hiệp phụ thứ 2 kết thúc,U23 Việt Nam phải nhận bàn thua. Kết quả đồng nghĩa thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ giành được ngôi vị Á quân tại VCK U23 châu Á 2018. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện tại giải đấu này, U23 Việt Nam xứng đáng là nhà vô địch trong lòng người hâm mộ cả nước.

TIN LIÊN QUAN

Hàng nghìn người theo dõi trực tiếp các diễn biến của trận đấu qua màn hình lớn tại Quảng trường Phạm Văn Đồng (TP. Quảng Ngãi)

 

Đã rất lâu rồi một không khí bóng đá lại mới nóng đến như vậy trên dải đất hình chữ S, từ thành thị đến nông thôn, tất cả chỉ đều sôi sục tình yêu với trái bóng tròn.

 

Tình yêu bóng đá của các cổ động viên dành cho đội tuyển U23 Việt Nam.

 

Không khí cổ vũ khá sôi động của người hâm mộ tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi Diên Hồng (TP. Quảng Ngãi)

 

Các cổ động viên tập trung tại những điểm xem bóng đá công cộng và cùng thể hiện tình yêu bóng đá của mình

 

Những cổ động viên nhí cũng theo ba mẹ tham gia theo dõi trận chung kết và cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam

 

Bất chấp trời mưa và cảnh chen chúc, nhiều chị em vẫn nhiệt tình cổ vũ cho các chàng trai áo đỏ và không quên chụp cho  mình những bức ảnh kỷ niệm

 

Niềm vui của người hâm mộ Quảng Ngãi sau bàn thắng gỡ hòa của Quang Hải

 

Các fan nhí dõi theo từng đường bóng của các cầu thủ U23 Việt Nam

 

Thất bại trong trận chung kết chỉ mang đến nỗi tiếc nuối trong lòng người hâm mộ bởi các chiến binh áo đỏ đã trở thành những người anh hùng dân tộc từ trước đó.

 

Dù không giành được chức vô địch nhưng U23 Việt Nam đã có một giải đấu cực kỳ thành công, thể hiện được tinh thần và lối chơi bốc lửa và các tuyển thủ U23 Việt Nam vẫn là nhà vô địch của người hâm mộ.

H.P