Những con đường "thắt cổ chai" ở trung tâm TP Quảng Ngãi

10:08, 30/08/2017
.

 


(Baoquanngai.vn)- Những năm qua, thành phố Quảng Ngãi đã đầu tư mở rộng nhiều tuyến đường trong đô thị, tạo cho bộ mặt thành phố ngày càng khang trang hơn. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn tồn tại khá nhiều tuyến đường kiểu "thắt cổ chai" gây mất mỹ quan, đặc biệt trở thành điểm đen về tai nạn giao thông.
 
Nguyên nhân tồn tại những con đường "thắt cổ chai" như trên là trong quá trình thi công, chủ đầu tư vẫn chưa giải quyết dứt điểm đền bù, giải phóng mặt bằng nên một số hộ dân không cho thi công trên phần đất chưa đền bù. 
 
Dưới đây là những con đường "thắt cổ chai" làm xấu bộ mặt đô thị và gây bức xúc cho người tham gia giao thông trong nhiều năm qua.
 
Đường Nguyễn Chí Thanh được hoàn thành đưa vào sử dụng cả chục năm qua, thế nhưng trên tuyến đường này vẫn tồn tại những đoan
Đường Nguyễn Chí Thanh được hoàn thành đưa vào sử dụng gần chục năm qua, thế nhưng trên tuyến đường này vẫn tồn tại nhiều đoạn "thắt cổ chai" gây mất an toàn cho người tham gia giao thông cũng như mất mỹ quan đô thị.
 
Đường Nguyễn Bỉnh Khiêm
Điểm "thắt cổ chai" trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm nhiều năm qua là điểm đen về tai nạn giao thông
Tuyến đường to đẹp Nguyễn Tất Thành
Điểm "thắt cổ chai" trên tuyến đường Nguyễn Tất Thành cũng trở thành nỗi ám ảnh của người tham gia giao thông.

 

Tuyến đường Nguyễn Công Phương
Tuyến đường Nguyễn Công Phương được hoàn thành và đưa vào sử dụng khá lâu, tuy nhiên vẫn còn nhiều ngôi nhà làm mất mỹ quan đô thị

 

Đường Nguyễn Đình Chiểu cũng
Đường Nguyễn Đình Chiểu cũng cùng chung số phận "thắt cổ chai" như những tuyến đường trên

 

Còn đây là đường Trần Tế Xương không biết dẫn đi đâu
Còn đây là đường Trần Tế Xương không biết thông đi đâu, bởi phía trước là bụi tre và đất của người dân.

 

 M.Toàn