Những khoảnh khắc đẹp ngày nhập ngũ

02:02, 13/02/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Niềm vui, nước mắt xen lẫn những nụ cười và những cái bắt tay nhắn gửi, những gương mặt thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ- đó những khoảnh khắc đầy cảm xúc trong lễ tiễn các tân binh lên đường nhập ngũ. 

TIN LIÊN QUAN

 

Những tân binh và người thân có mặt tại điểm giao nhận quân từ rất sớm để sửa soạn, chỉnh lại quân phục, chuẩn bị hành trang lên đường nhập ngũ.

 

Những cái bắt tay vội vàng, lời dặn dò của người thân, động viên của bạn bè đã tiếp thêm sức mạnh để các tân bình yên tâm hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

 

Các tân binh trong trang phục chỉnh tề chuẩn bị cho buổi lễ giao nhận quân

 

Tân binh Hồ Anh Sơn xã Hành Minh (Nghĩa Hành) chững chạc trong bộ quân phục mới, đại diện cho các tân binh nhập ngũ phát biểu thể hiện sự quyết tâm hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.

 

Tươi vui lên đường thực hiện nghĩa vụ một công dân đối với đất nước.

 

Những lời động viên, nhắn nhủ, những bó hoa tươi thắm được trao tặng… đã làm ngày hội tòng quân thêm ý nghĩa và trang trọng.

 

Nhiều tân binh vừa lên xe đã không giấu được niềm xúc động, lưu luyến vẫy tay chào người thân. Dù đôi mắt đỏ hoe nhưng các tân binh vẫn một lòng quyết tâm lên đường để thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc.

 

Sau 24 tháng tại quân ngũ, các quân nhân sẽ được giáo dục, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, học tập lý luận chính trị, huấn luyện quân sự, rèn luyện kỹ năng, khả năng sẵn sàng chiến đấu và rèn luyện tác phong quân nhân. 

 

Bảo Ngọc