Galaxy Note 21 không ra mắt, Galaxy Note 20 Ultra mới là lựa chọn sáng giá

08:03, 27/03/2021
.
Thông tin Galaxy Note 21 không ra mắt trong năm nay cũng là lý do khiến nhiều người quyết định mua Galaxy Note 20 Ultra để trải nghiệm. Đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn nếu thực sự yêu thích dòng Galaxy Note này.
 
Theo ghi nhận của XTmobile, ở thời điểm hiện tại giá của Galaxy Note 20 series đã hạ nhiệt khá nhiều. Đây là một trong những lý do tạo nên sức hút của sản phẩm.
 
Thiết kế hiện đại, sang trọng
 
Galaxy Note 20 Ultra được hoàn thiện từ khung kim loại với 2 mặt kính cường lực cao cấp ở trước và sau. Tất cả các chi tiết đều được chăm chút một cách tỉ mỉ mang đến tổng thể hoàn hảo. Do đó nếu bạn đang tìm kiếm mẫu smartphone có thiết kế đẹp, cao cấp, hợp xu hướng thì đây chính là lựa chọn đáng cân nhắc.  
Màn hình Galaxy Note 20 Ultra kích thước 6,9 inch, hỗ trợ Quad HD+, HDR10+ cùng tần số quét số quét 120Hz. Tất nhiên, model này cũng được bảo vệ bởi kính cường lực thế hệ mới Corning Gorilla Glass Victus. Điều này hứa hẹn đem đến không gian giải trí, làm việc, học tập tuyệt vời nhất. 
 
Cụm camera đẳng cấp
 
Galaxy Note 20 Ultra được trang bị ba camera bao gồm camera chính 108MP, camera góc siêu rộng 12MP, camera tele 12MP, cảm biến laser. Đi kèm camera tele là hỗ trợ zoom quang 5x và zoom kỹ thuật số 50x. 
Tương tự Galaxy S21 series Galaxy Note 20 Ultra cũng đi cùng nhiều tính năng hấp dẫn như quay video 8k, quay slo-mo 120fps, và Pro Video Mode, cho phép lấy nét tay nhanh và có thanh slide zoom mượt hơn. 
 
Hiệu năng mạnh mẽ vượt trội
 
Không chỉ cải tiến mạnh mẽ về camera mà cấu hình Galaxy Note 20 Ultra cũng mang nhiều cải tiến mạnh mẽ. Cung cấp sức mạnh cho máy là chip Exynos 990 hoặc Snapdragon 865+ tùy thị trường. Đi kèm với đó là các tùy chọn 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong.
 
Đối với phiên bản 5G bạn còn nhận được đến 12GB RAM và 512GB bộ nhớ trong. Cả 2 chipset được tích hợp trên Note 20 Ultra giúp điện thoại có tốc độ xử lý siêu nhanh và mượt mà mọi tác vụ từ cơ bản đến phức tạp. 
 
Có thể đánh giá, tại thời điểm này Galaxy Note 20 Ultra là mẫu flagship đáng sở hữu. Nếu đã lỡ thích model này bạn có thể đặt hàng tại XTmobile ngay hôm nay để hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn. Liên hệ XTmobile.vn ngay hôm nay để biết thêm chi tiết.
 
XTmobile.vn
 

.