Đại Việt Family Garden: Nơi nghỉ dưỡng lý tưởng

09:12, 23/12/2018
.

(Báo Quảng Ngãi)- Khu nghỉ dưỡng Đại Việt Family Garden tựa như một ốc đảo xanh mát, vừa yên tĩnh, vừa rực rỡ, làm mê đắm lòng người. Giữa guồng quay hối hả của cuộc sống nơi phố thị, nơi đây chính là điểm đến lý tưởng để mỗi người  tìm về với những phút giây bình yên.

Đại Việt Family Garden tọa lạc tại thôn Phú Sơn, xã Nghĩa Kỳ (Tư Nghĩa), cách TP.Quảng Ngãi 7km; phía bắc giáp Khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, tắm bùn suối nước nóng Nghĩa Thuận, phía nam giáp với một điểm đến khá nổi tiếng là Suối Mơ.

Đây là dịch vụ homestay được xây dựng đầu tiên tại Quảng Ngãi, với quy mô hiện đại. Sau 3 năm xây dựng, với tổng kinh phí đầu tư trên 30 tỷ đồng, Đại Việt Family Garden vừa được khai trương, đưa vào hoạt động, trung bình mỗi tuần đón khoảng 500 lượt khách.

 

Các bé ở Trường Mầm non Tuổi Thơ (TP.Quảng Ngãi) được thỏa thích vui chơi...
Các bé ở Trường Mầm non Tuổi Thơ (TP.Quảng Ngãi) được thỏa thích vui chơi...

Đại Việt Family Garden là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc cổ xưa và hiện đại. Tại đây, mỗi thành viên trong gia đình đều có thể tìm thấy giá trị sống đích thực, phù hợp với từng lứa tuổi. Người lớn tuổi có thể nghỉ ngơi và tận hưởng nhịp sống chậm, thảnh thơi ngắm cảnh trong khu vườn đậm chất quê, hay thư giãn bên ly trà đàm đạo tại các ngôi nhà gỗ. Tại đây, còn có dịch vụ vui chơi giải trí dành cho các em nhỏ, có cả lớp học tiếng Anh vui nhộn, lớp dạy nấu ăn cho trẻ, khu  hoạt động thể thao, vui chơi, hồ bơi, vườn thú...

Cô giáo Võ Thị Nhị, Trường Mầm non Tuổi Thơ (TP. Quảng Ngãi) chia sẻ: Đến với Đại Việt Family Garden, cả cô và trò đều cảm thấy rất thoải mái và thú vị, ăn uống, vui chơi, nghỉ ngơi trong không gian ấm áp, gần gũi và an toàn. Các bé được tham gia các hoạt động trải nghiệm rất bổ ích.
Đến với Đại Việt Family Garden, du khách không khỏi bị thu hút bởi khu nông trại xanh với nhiều loại rau, quả, các loại nấm sản xuất theo công nghệ sạch...  Nơi đây còn được các du khách ghé thăm đặt cho cái tên thân thương “vườn gắn kết gia đình”, bởi khi đến đây ba mẹ cùng các nhân viên sẽ giúp các bé tìm hiểu về thế giới thiên nhiên, dạy bé cách trồng và chăm sóc cây, thu hoạch rau quả, từ đó dạy bé cách biết quý trọng giá trị của sức lao động.

Từ khi hoạt động đến nay, Đại Việt Family Garden đón nhiều đoàn du khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan, nghỉ dưỡng. Nhiều gia đình, các trường mầm non trong tỉnh đã chọn Đại Việt Family Garden làm điểm đến để hòa mình với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, đắm mình trong những phút giây yên tĩnh, và để cho con trẻ được vui chơi, trải nghiệm...

 

... và khám phá nông trại rau sạch.
... và khám phá nông trại rau sạch.

Tại đây, du khách còn được thưởng thức các món ẩm thực được chế biến từ những nông sản, thực phẩm sạch do Đại Việt Family Garden nuôi trồng, cùng nhau tham gia bữa tiệc nướng ngoài trời đầy thú vị. Nơi đây cũng là điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc, sinh nhật, liên hoan, với đa dạng các món ăn thuần Việt, đậm chất quê. Ban đêm, du khách hòa vào thiên nhiên với không khí trong lành của đồng quê, với những khu nhà nghỉ được thiết kế hiện đại để thư giãn sau những căng thẳng của cuộc sống bộn bề lo toan.  

Anh Trần Hoài Linh, một doanh nghiệp ở TP.Quảng Ngãi cùng bàn bè đến tham quan, nghỉ ngơi tại Đại Việt Family Garden bộc bạch: “Chúng tôi rất hài lòng khi đến với Đại Việt Family Garden. Nơi đây cách TP.Quảng Ngãi không xa, nên rất thuận tiện, tôi cùng với gia đình, bạn bè vẫn thường đến đây thư giãn vào dịp cuối tuần".


     Bài, ảnh: KIM NGÂN


 


CÁC TIN KHÁC
.