Dân khổ vì đường thành … ao nước

10:01, 19/01/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Quốc lộ 24B đoạn trước chợ Bờ Đắp, xã Bình Châu (Bình Sơn) hiện đang xuống cấp nghiêm trọng, mặt đường biến thành ao nước nhiều tháng nay khiến người dân qua lại rất nguy hiểm, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông.

TIN LIÊN QUAN

Người dân sống gần khu vực này cho biết, tình trạng đường bị hư hỏng xảy đã nhiều tháng nay. Mặt đường quá xấu với những “ổ gà, ổ voi” và hầm, hố trở thành nơi tích trữ nước, tạo ra những “bẫy” trên đường, khiến việc đi lại lưu thông qua đoạn đường này gặp rất nhiều khó khăn và luôn tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.
 
Anh Nguyễn Văn Hải ở xã Bình Châu cho biết: Mặt đường nát như tương, các ao nước lớn nằm chình ình ngay giữa đường làm cho người và các phương tiện phải rất khó khăn, vất vả mỗi khi đi qua những ao nước này. Không những thế các ổ gà, ổ voi nằm ẩn dưới mặt nước chỉ cần yếu tay lái là bị té ngay. 
 
Điều đáng nói, đoạn đường hằng ngày có hàng chục chuyến xe tải, xe buýt và người dân vận chuyển hàng hóa ra vào cảng Sa Kỳ nên lượng phương tiện tham gia giao thông trên đoạn đường này rất lớn.
 
Tuy nhiên, do các “ao nước” nằm giữa đường nên người dân muốn đi qua đây không còn cách nào khác phải men theo hai mép đường. Song, nhiều ổ gà, ổ voi 2 bên đường cũng lồi lỏm, nhấp nhô càng khiến việc di chuyển trở nên phức tạp hơn. Không ít người dân đành phải đi xuyên giữa đường ngập nước.
 
Các hộ dân ở đây mong muốn của các cấp chính quyền và ngành chức năng quan tâm, sớm được sửa chữa để người dân lưu thông qua lại đoạn đường này được an toàn hơn, nhất là dịpTết Nguyên đán đang đến gần”
 

Đường hư hỏng, xuống cấp, ngập nước và lầy lội. Khi lưu thông qua đoạn đường này nhiều lái xe phải hết sức tập trung để tránh qua các ổ voi lớn.

 

>> Xem Video:
 
 
Bảo Khánh
 

.