Trao tiền hỗ trợ cho em Lê Minh Thuận

09:10, 09/10/2014
.

(Báo Quảng Ngãi)- Nhà máy bia Dung Quất (Công ty CP Đường Quảng Ngãi) vừa phối hợp với Chi đoàn Báo Quảng Ngãi trao tiền hỗ trợ 5 triệu đồng cho em Lê Minh Thuận, học sinh lớp 3, Trường Tiểu học Hành Tín Đông, huyện Nghĩa Hành (ảnh).

 


Em Thuận có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (BQN số 3663, ra ngày 10.9.2014 đã phản ánh “Bà chết con sống với ai”), mồ côi cha (mất do bị bệnh ung thư) từ lúc chưa tròn tuổi, mẹ cũng bỏ đi từ đó. Thuận sống trong vòng tay chăm sóc của ông bà nội ở thôn Khánh Giang, xã Hành Tín Đông, nhưng vì ông bà đều nghèo nên không có điều kiện chăm sóc, song Thuận vẫn cố gắng vươn lên học giỏi.

Bà nội của em bị biến chứng của căn bệnh tiểu đường dẫn đến bàn chân phải gần như bị rơi hết mấy ngón chân  nên phải nằm một chỗ. Qua chẩn đóan, bác sĩ yêu cầu  phải tháo bàn chân và ống chân nếu không sẽ bị nhiễm trùng đến khớp háng, nhưng do chưa có tiền nên bà xin ra viện. Ông nội của Thuận năm nay đã hơn 70 tuổi, nhưng hằng ngày phải đi chẻ đá trên núi kiếm tiền mua gạo và lo thuốc cho bà nội Thuận.                                     
           

Tin, ảnh: Phú Đức
 


.