Hội châm cứu tỉnh Quảng Ngãi kỷ niệm 20 năm thành lập

09:09, 09/09/2022
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 9/9, Hội Châm cứu tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và Hội thảo khoa học chuyên ngành châm cứu. Đến dự có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Đức; Giáo sư, tiến sĩ, thầy thuốc nhân dân, Phó Chủ tịch Hội Châm cứu Việt Nam Nguyễn Bá Quang.

[links()]

Hội Châm cứu tỉnh Quảng Ngãi thành lập từ tháng 9 năm 2002, hiện có hơn 262 hội viên. Hội thực hiện nghiên cứu, giảng dạy và chữa bệnh bằng phương pháp châm cứu và các phương pháp điều trị dự phòng theo y học cổ truyền. Tham gia tuyên truyền phổ biến các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác y học cổ truyền. Giữ gìn bảo tồn cây thuốc quý tại địa phương, sử dụng thuốc nam trong điều trị, trồng thuốc nam tại vườn, tại nhà và vùng chuyên canh.

Những năm qua, Hội Châm cứu tỉnh còn tổ chức hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa thiết thực. Khám bệnh điều trị và cấp thuốc miễn phí cho hàng nghìn người bệnh thuộc diện chính sách có hoàn cảnh khó khăn, thương bệnh binh, với tổng giá trị trên 11 tỷ đồng. 

Trung ương Hội Châm cứu Việt Nam trao cờ thi đua đơn vị dẫn đầu toàn quốc cho Hội Châm cứu tỉnh Quảng Ngãi.
Trung ương Hội Châm cứu Việt Nam trao Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu toàn quốc cho Hội Châm cứu tỉnh Quảng Ngãi.
f
Phó Chủ tịch HĐND Nguyễn Tấn Đức trao Bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của Hội. 

Tin, ảnh: T.TIÊN


.