Khám và kiểm tra sức khỏe cho người cao tuổi TP.Quảng Ngãi

02:08, 13/08/2022
.
(Baoquangngai.vn)-  Sáng 13/8, Hội Người cao tuổi TP.Quảng Ngãi phối hợp với Trung tâm Xét nghiệm Doctor - LAB và nhà thuốc Minh Đường, ở phường Nghĩa Chánh tổ chức chương trình “Hành trình nhân ái - Vì sức khỏe người cao tuổi”, nhằm xét nghiệm, khám và kiểm tra sức khỏe cho người cao tuổi. 
 
[links()]
 
Tham gia cùng chương trình, các y, bác sĩ đã tổ chức xét nghiệm, kiểm tra đường huyết (Glucose máu); xét nghiệm mỡ máu (Cholesterol máu); đo điện tim; kiểm tra, tư vấn sức khỏe cho khoảng 100 người cao tuổi ở TP.Quảng Ngãi. 
 
Người cao tuổi đến kiểm tra, khám sức khỏe tại chương trình.
Người cao tuổi đến khám, kiểm tra sức khỏe tại chương trình.

"Hành trình nhân ái - Vì sức khỏe người cao tuổi" là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, hướng đến kỷ niệm 31 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991 - 1/10/2022); qua đó, giúp người cao tuổi TP.Quảng Ngãi, nhất là người có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế, được tiếp cận các dịch vụ y tế hiện đại, góp phần cải thiện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Chương trình sẽ kéo dài từ nay cho đến hết ngày 1/10.
Chương trình sẽ kéo dài từ nay cho đến hết ngày 1/10.
 
Chương trình sẽ diễn ra thường xuyên vào các ngày cuối tuần. Từ nay cho đến ngày 1/10, Ban tổ chức đặt mục tiêu sẽ xét nghiệm, khám và kiểm tra sức khỏe miễn phí cho khoảng 1.000 người cao tuổi ở các xã, phường của TP.Quảng Ngãi.
 
Tin, ảnh: GIA NGHI
 

.