Thiện nhân Hospital khám sức khỏe định kỳ cho gần 1.500 người lao động BSR

06:12, 06/12/2021
.

(Baoquangngai.vn)- Từ ngày 24/11 đến ngày 10/12, Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã triển khai khám sức khỏe định kỳ cho gần 1.500 cán bộ, công nhân viên. Đợt này, người lao động của BSR được đội ngũ y, bác sĩ thuộc Công ty CP bệnh viện Thiện Nhân Đà Nẵng trực tiếp khám và tư vấn điều trị.

[links()]

Để đảm bảo an toàn trong quá trình khám, toàn bộ người lao động của BSR được lấy mẫu test nhanh sàng lọc Covid-19 trước khi vào khu vực khám. Tất cả đều thực hiện nghiêm túc nguyên tắc 5K để phòng dịch.

Người lao động của BSR được lấy mẫu sàng lọc Covid-19 trước khi vào khu vực khám chung
Người lao động của BSR được lấy mẫu sàng lọc Covid-19 trước khi vào khu vực khám chung.
Trung tâm Chẩn đoán y khoa kỹ thuật cao Thiện Nhân Đà Nẵng đã đưa nhiều trang thiết bị hiện đại và huy động 50 y, bác sĩ giàu kinh nghiệm đến khám, tư vấn điều trị tại chỗ
Công ty CP bệnh viện Thiện Nhân Đà Nẵng đã đưa nhiều trang thiết bị hiện đại và huy động 50 y, bác sĩ giàu kinh nghiệm đến khám, tư vấn điều trị tại chỗ cho người lao động tại BSR.
Trong đợt này, cán bộ, công nhân viên của BSR được khám tổng quát, chẩn đoán hình ảnh như đo xơ hóa gan, siêu âm ổ bụng, siêu âm tim, siêu âm tuyến giáp, xét nghiệm máu tầm soát ung thư, khám bệnh nghề nghiệp... Để đáp ứng hiệu quả cho công tác khám sức khỏe ngoại viện tại BSR, Thiện Nhân đã trang bị hệ thống máy móc siêu âm hiện đại, tủ an toàn sinh học phục vụ test nhanh Covid-19 tại chỗ. Đồng thời, huy động hơn 50 y, bác sĩ giàu kinh nghiệm để thực hiện khám và tư vấn điều trị tại chỗ.
 
Đây là năm thứ 5 liên tiếp BSR phối hợp với Công ty CP bệnh viện Thiện Nhân Đà Nẵng tổ chức chăm sóc sức khỏe định kỳ cho toàn bộ cán bộ, công nhân viên. Hoạt động này giúp người lao động phát hiện sớm nhất những dấu hiệu bất thường có nguy cơ phát triển thành bệnh lý, đặc biệt là nhiều bệnh nguy hiểm như: ung thư, tiểu đường, tim mạch, đột quỵ… Đối với những người đã và đang điều trị bệnh, cũng được các bác sĩ tư vấn phác đồ điều trị phù hợp, tư vấn chế độ dinh dưỡng và làm việc hợp lý để sớm phục hồi bệnh tật. Dựa trên kết quả khám định kỳ hằng năm, BSR sẽ xem xét và sắp xếp lại công việc cho phù hợp với sức khỏe từng người lao động, đảm bảo sản xuất an toàn, hiệu quả.
 
Tin, ảnh: THANH PHƯƠNG

 


.