Bệnh viện 199- Đà Nẵng tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho người dân TP.Quảng Ngãi

11:10, 10/10/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 10/10, tại Nhà thi đấu Diên Hồng (TP.Quảng Ngãi), Bệnh viện 199- Đà Nẵng (Bộ Công an) đã tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho người dân tại TP.Quảng Ngãi.
[links()]
 
Để bảo đảm an toàn phòng, chống dịch Covid-19, Bệnh viện 199- Đà Nẵng đã phối hợp với UBND TP.Quảng Ngãi phân luồng, tổ chức bố trí người đến tiêm phòng đảm bảo giãn cách theo quy định. Trước khi tiêm, người dân được đo thân nhiệt, khám sàng lọc. 
 
Người dân được khám sàng lọc trước khi tiêm vắc xin ngừa Covid-19.
Người dân được khám sàng lọc trước khi tiêm vắc xin phòng Covid-19.
Bác sĩ Lê Văn Điệp, Trưởng Khoa Tai - Mũi - Họng (Bệnh viện 199- Đà Nẵng) cho biết, đợt này bệnh viện huy động 40 y, bác sĩ, nhân viên cùng với lực lượng y tế, tình nguyện viên tại TP.Quảng Ngãi để tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 mũi 1 cho khoảng 2.000 người dân tại TP.Quảng Ngãi.
 
Đối tượng được tiêm vắc xin lần này là cán bộ, chiến sĩ, thân nhân của cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng công an. Người có công cách mạng, gia đình chính sách, người kinh doanh dịch vụ, người lao động, hộ nghèo… tại 7 phường trung tâm của thành phố gồm: Nguyễn Nghiêm, Trần Hưng Đạo, Lê Hồng Phong, Trần Phú, Nghĩa Lộ, Chánh Lộ và Nghĩa Chánh.
 
Tiêm phòng Covid-19 cho 2.000 người dân TP.Quảng Ngãi.
Tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho 2.000 người dân TP.Quảng Ngãi.
Bà Đặng Thị Kim Nga, một người dân ở phường Nguyễn Nghiêm cho biết, bà làm nghề kinh doanh dịch vụ nên hằng ngày tiếp xúc với nhiều người. Khi xuất hiện nhiều ca nhiễm dịch Covid-19 trong cộng đồng bà rất lo lắng cho sức khỏe của bản thân và những người thân trong gia đình. 
 
“Những ngày qua, tôi rất mong được tiêm vắc xin. Tôi rất vui khi được UBND phường thông báo được tiêm vắc xin lần này”, bà Nga chia sẻ.
 
Tin, ảnh: ÁI KIỀU
 

.