Quảng Ngãi tiếp nhận xe chuyên dụng tiêm vắc xin lưu động

08:08, 12/08/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 12/8, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ngãi đã tiếp nhận 1 xe chuyên dụng tiêm vắc xin lưu động do Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải tài trợ để phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.
[links()]
Xe chuyên dụng tiêm vắc xin lưu động được thiết kế với hai bên thùng xe có khả năng nâng lên kèm theo bạt che, phía sau xe có lắp bậc thang, giúp người dân có thể lên xuống dễ dàng. Phần sàn xe có các bộ bàn ghế gắn cố định và có thể đóng/mở tự động. Xe có 4 bàn và 8 băng ghế dài, chia đều 2 bên thân xe.
 
Xe chuyên dụng tiêm vắc xin lưu động nhằm phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh
Xe chuyên dụng tiêm vắc xin lưu động nhằm phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh
 
Ngoài ra, xe chuyên dụng còn được trang bị thùng lạnh phía trong để bảo quản vắc xin và có hệ thống phun khử khuẩn sau mỗi lần sử dụng. Ngoài việc phục vụ cho tiêm chủng, xe chuyên dụng tiêm vắc xin lưu động còn có thể sử dụng cho việc lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 lưu động.
 
Sau khi nhận bàn giao, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ngãi có trách nhiệm bảo quản và sử dụng hiệu quả nhằm phục vụ cho công tác đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin phòng Covid-19 trên địa bàn tỉnh.
 
PV

 


.