Trung tâm Chẩn đoán y khoa kỹ thuật cao Thiện Nhân Đà Nẵng: Địa chỉ tin cậy để kiểm tra sức khỏe

10:01, 16/01/2020
.
(Báo Quảng Ngãi)- Trung tâm Chẩn đoán y khoa kỹ thuật cao (CĐYKKTC) Thiện Nhân Đà Nẵng, trực thuộc Công ty CP Bệnh viện Thiện Nhân Đà Nẵng, đi vào hoạt động từ 19.8.2016. Sau 3 năm hoạt động, đơn vị từng bước khẳng định là trung tâm y khoa uy tín, là nơi mọi người trao gửi niềm tin về quản lý và chăm sóc sức khỏe toàn diện.
 
Sự lựa chọn tin cậy
 
Hiện nay, Trung tâm CĐYKKTC Thiện Nhân Đà Nẵng có những máy móc, thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới. Địa chỉ y khoa này thu hút khá nhiều bệnh nhân ở khu vực miền Trung, Tây Nguyên... đến thăm khám, kiểm tra sức khỏe định kỳ, tầm soát ung thư sớm và chăm sóc sức khỏe toàn diện. 
Trung tâm Chẩn đoán y khoa kỹ thuật cao Thiện Nhân Đà Nẵng là nơi hội tụ của đội ngũ thầy thuốc vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm.                ẢNH: CHI NGÂN
Trung tâm Chẩn đoán y khoa kỹ thuật cao Thiện Nhân Đà Nẵng là nơi hội tụ của đội ngũ thầy thuốc vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm. ẢNH: CHI NGÂN
Chị Võ Thị Thanh Hà, ở TP.Quảng Ngãi cho biết: “Trước đây, con của tôi bị bệnh nặng, từ Quảng Ngãi đưa ra Trung tâm CĐYKKTC Thiện Nhân Đà Nẵng, được các bác sĩ ở đây tận tình cứu chữa và đã khỏi hoàn toàn. Từ đó, tôi chọn Thiện Nhân làm nơi gửi gắm niềm tin để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình cũng như những người thân. Không chỉ có nhiều trang thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi, mà chi phí ở đây cũng rất nhẹ nhàng, còn nhân viên thì rất trách nhiệm, thân thiện”.
 
Trung tâm CĐYKKTC Thiện Nhân Đà Nẵng đã và đang khẳng định uy tín là đơn vị y tế hàng đầu tại TP.Đà Nẵng. Đơn vị đang chăm sóc, quản lý sức khỏe cho cán bộ, nhân viên của hơn 300 doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, TP.Đà Nẵng và các công ty nước ngoài tại miền Trung, các ngân hàng lớn... Bên cạnh đó, trong 3 năm qua, Thiện Nhân Đà Nẵng cũng đã trở thành điểm đến tin cậy của hàng nghìn người bệnh lựa chọn nhiều dịch vụ quản lý sức khỏe cá nhân và gia đình tại đơn vị.
 
Cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi, thiết kế khuôn viên sân vườn thoáng mát, gần gũi thiên nhiên... đã giúp Thiện Nhân tạo ra một không gian hết sức thoải mái cho mọi người. Đi kèm với đó là giá dịch vụ, theo đánh giá của các khách hàng là khá hợp lý. Chị Nguyễn Thị Kim Nữ, một doanh nhân ở TP.Đà Nẵng chia sẻ: “Sức khỏe luôn là điều cực kỳ quý giá, nên tôi thường xuyên vào Bệnh viện Pháp - Việt Sài Gòn hoặc đi Singapore để kiểm tra sức khỏe định kỳ 6 tháng/lần cho an tâm. Từ ngày có Thiện Nhân Đà Nẵng, sau vài lần kiểm tra tại đây và đối chiếu thấy kết quả rất tin tưởng, tôi quyết định gửi gắm sức khỏe của bản thân và gia đình mình cho Thiện Nhân. Với hệ thống máy móc hiện đại theo chuẩn quốc tế, mà chỉ mất một buổi kiểm tra sức khỏe, với tổng chi phí chỉ khoảng 10 triệu đồng thì quả thật rất hợp lý”.
Nhân dịp chào đón năm mới 2020, Trung tâm Chẩn đoán y khoa kỹ thuật cao Thiện Nhân Đà Nẵng tổ chức Chương trình “Trao sức khỏe cho người thương yêu”, với những gói quà tặng sức khỏe như:
 
- Gói  kiểm tra sức khỏe tổng quát cơ bản: Giá 613.000 đồng.
- Gói kiểm tra sức khỏe toàn diện cao cấp và tầm soát ung thư sớm: 10.484.000 đồng đối với nữ và 8.838.000 đồng đối với nam. 
Ưu đãi áp dụng từ ngày 20.12.2019 đến hết ngày 28.2.2020. Giảm 10% cho mỗi gói khám. Mua 5 gói sản phẩm được tặng thêm 1 gói sản phẩm với giá trị tương đương, cùng với các ưu đãi tặng kèm hấp dẫn khác.
Đẳng cấp quốc tế
 
Yếu tố giúp đơn vị tạo được niềm tin, uy tín nơi khách hàng là nhờ Thiện Nhân đang sở hữu những công nghệ và máy móc, thiết bị y tế hiện đại, như máy siêu âm sản 4D VOLUSON E10 đầu dò ma trận của hãng GE - Hoa Kỳ. Đây là dòng máy hiện đại nhất trên thế giới về sản phụ khoa hiện nay, cho chẩn đoán thai sớm, phát hiện tim thai, dựng hình ảnh mặt - tay - chân cũng như toàn thân của em bé, tầm soát các dị tật thai nhi và chẩn đoán sớm ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung... cho mẹ. 
Máy CT hiện đại giúp tầm soát bệnh lý chính xác cho bệnh nhân.                           ẢNH: CHI NGÂN
Máy CT hiện đại giúp tầm soát bệnh lý chính xác cho bệnh nhân. ẢNH: CHI NGÂN
Máy siêu âm tim 4D SC 2000 hiện đại nhất thế giới hiện nay của hãng SIEMENS (Đức) là phương tiện hàng đầu để đánh giá về cấu trúc tim, phát hiện các bệnh lý cơ tim, van tim, bệnh tim bẩm sinh, các mạch máu lớn. Hệ thống máy móc và hóa chất xét nghiệm chính hãng của Roche  (Thụy Sĩ), Sysmec (Nhật), cùng hệ thống các máy chụp cắt lớp vi tính CT, X-quang, nội soi và siêu âm tổng quát của Mỹ, Nhật cho phép đưa ra các chẩn đoán chính xác nhất, phát hiện các bất thường và ung thư một cách sớm nhất.
 
Trung tâm CĐYKKTC Thiện Nhân Đà Nẵng là nơi tập hợp đội ngũ y, bác sĩ có bề dày trên 20 năm kinh nghiệm. Đơn vị có đầy đủ các chuyên khoa như tiêu hóa, tim mạch, gan mật, sản phụ khoa, mắt, tai mũi họng, cơ xương khớp. Hơn nữa, Trung tâm thường xuyên liên kết chặt chẽ với các chuyên gia của tất cả các lĩnh vực đang làm việc tại các bệnh viện đầu ngành trong và ngoài nước, giúp hội chẩn chính xác và tư vấn điều trị kịp thời những bệnh lý khó, mang đến cho khách hàng giải pháp toàn diện trong việc chăm sóc và quản lý sức khỏe.
 
Giám đốc Trung tâm CĐYKKTC Thiện Nhân Đà Nẵng Ngô Đức Hải cho biết: “Trong tương lai, Thiện Nhân Đà Nẵng sẽ tiếp cận với những công nghệ chẩn đoán và điều trị mới nhất trên thế giới, mang đến cho khách hàng các chương trình chăm sóc sức khỏe chất lượng tương đương với Châu Âu và Mỹ. Đầu năm 2020, Thiện Nhân sẽ ra đời Trung tâm Xét nghiệm gen và di truyền Thiện Nhân, cho phép chẩn đoán các dị tật, đột biến gen sinh ung thư một cách sớm nhất. Trong các năm 2021 và 2022, đơn vị sẽ liên tiếp ra đời các Trung tâm Y khoa kỹ thuật cao tại Sài Gòn và Bệnh viện Kỹ thuật cao Thiện Nhân Quảng Ngãi, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh của người dân khu vực và cả nước”.
 
CHI NGÂN
 

.