Ứng dụng Việt giúp quản lý hồ sơ sức khỏe trên điện thoại

09:08, 18/08/2017
.

Với ứng dụng My Health vừa ra mắt, người dùng có thể quản lý, lưu trữ, truy cập và chia sẻ hồ sơ sức khỏe của mình một cách miễn phí với nhiều tính năng vượt trội và tiện dụng.
 

 

Với ứng dụng My Health, người dùng có thể dễ dàng quản lý, lưu trữ và truy cập hồ sơ sức khỏe của mình một cách thuận tiện.
Với ứng dụng My Health, người dùng có thể dễ dàng quản lý, lưu trữ và truy cập hồ sơ sức khỏe của mình một cách thuận tiện.
Theo ông Nguyễn Thành Trung, Giám đốc Công ty TNHH MTV My Health - đơn vị vừa ra mắt ứng dụng My Health, thay vì phải lưu trữ hàng tập hồ sơ sức khỏe, lịch tiêm chủng, thì với ứng dụng này, người dùng có thể tự theo dõi và quản lý hồ sơ sức khỏe của mình và gia đình trên máy tính cá nhân hoặc chiếc điện thoại di động sử dụng hệ điều hành iOS hay Android.
 
Nhờ sự kết hợp với công nghệ lưu trữ và xử lý dữ liệu trên máy chủ, dữ liệu của người dùng luôn thông suốt và liền mạch trên các nền tảng thiết bị điện tử lưu trữ khác nhau (gồm máy tính cá nhân, điện thoại cài điều hành iOS hay Android).
 
Với một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet, người dùng chỉ cần cài đặt và tạo tài khoản My Health trên các thiết bị này, sau đó điền đầy đủ các thông tin về sức khỏe hoặc cập nhập các dữ liệu về khám sức khỏe, điều trị bệnh, tiền sử dị ứng thuốc, lịch tiêm chủng…
 
Các dữ liệu này sẽ được lưu trữ miễn phí, trọn đời, đặc biệt hữu ích khi đi khám chữa bệnh hoặc cấp cứu tại các cơ sở y tế nhằm hỗ trợ cung cấp thông tin bệnh sử cần thiết. Phần mềm này cũng giúp mỗi người chủ động tầm soát và giám sát bệnh sử của mình thuận tiện hơn.
 
Ứng dụng còn hữu ích và cần thiết cho những người dùng đang có con nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh, để giúp ghi nhớ lịch tiêm chủng cho trẻ, tránh bỏ sót những mũi vaccine quan trọng. Ngoài ra, với phương thức quản lý này, người dùng có thể lựa chọn chia sẻ bất cứ dữ liệu nào hoặc toàn bộ dữ liệu đang được lưu trữ cho cá nhân khác (như thành viên gia đình, nhân viên chăm sóc sức khỏe của cá nhân…) để hỗ trợ cung cấp thông tin trong các trường hợp cần thiết, đặc biệt là trong trường hợp cấp cứu.
 
Sau 2 tháng chạy thử nghiệm, ứng dụng này đã có 20.000 người sử dụng thường xuyên.
 
Hiền Minh/Chinhphu.vn

.