Trao tặng xe cứu thương trị giá gần 1 tỷ đồng cho Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi

09:05, 17/05/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 17.5, Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi đã tiến hành trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự.

Xe cứu thương trị giá gần 1 đồng được Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi trao tặng cho bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi
Xe cứu thương trị giá gần 1 đồng được Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi trao tặng cho Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi
 
Theo đó, xe cứu thương mà Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi đã trao tặng cho Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi có tổng trị giá gần 1 tỷ đồng, bao gồm cả những thiết bị cấp cứu hiện đại được trang bị trong xe. Đây là tấm lòng của cán bộ, người lao động Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi, nhằm tạo điều kiện cho Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi có thêm phương tiện cấp cứu bệnh nhân một cách nhanh chóng.
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích (phải) cùng lãnh đạo ngành y tế kiểm tra các thiết bị cấp cứu hiện đại trên xe
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích (phải) cùng lãnh đạo Sở y tế, Công ty Đường kiểm tra các thiết bị cấp cứu hiện đại được trang bị trong xe.
 
Theo ông Võ Thành Đàng- Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi thì song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, những năm qua, Công ty luôn chú trọng đến công tác xã hội từ thiện. Trong 5 năm qua, công ty đã dành hơn 22,4 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội từ thiện.
 
Tin, ảnh: PV
 
 

.