Que “thử giới tính” thai nhi: Hàng cấm, nhưng bày bán công khai

10:06, 12/06/2013
.

Dù là mặt hàng cấm, nhưng que “thử giới tính” vẫn được rao bán khá nhiều nơi tại TP.HCM và Hà Nội. Theo lời quảng cáo trên mạng, đây là loại dụng cụ có thể phát hiện trai hay gái khi thai nhi 6-8 tuần tuổi.

Hiện trên thị trường, que thử giới tính được quảng cáo nhập khẩu từ Pháp, Mỹ với công dụng có thể xác định giới tính thai nhi chính xác từ 90% trở lên, thậm chí nhiều nơi còn khẳng định con số này là 99,99%. Giá bán của loại que này khoảng 1 triệu đồng.
 




Trên thị trường hiện nay có hai loại que thử giới tính được quảng cáo rầm rộ và bán lén lút khắp nơi là Gendermaker và Intelligender.

Qua lời rao bán loại hàng “thử nhanh trai - gái” trên mạng, PV Báo Tuổi Trẻ liên lạc một người tên Hải, ngụ tại Q.Cầu Giấy (Hà Nội). Hải nói: “Đây là hàng cấm, nhưng cửa hàng tôi hiện có hai loại đều nhập lậu từ Mỹ về với giá 850.000 đồng/cái và 1.050.000 đồng/cái. Nếu mua thì chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng và chỉ một ngày sau sẽ có người giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách”.

Hải còn cho biết: “Tôi có ba cơ sở tại Hà Nội và TP.HCM, sẵn sàng cung cấp trực tiếp hoặc có thể chuyển về địa chỉ nhà của khách hàng trong cả nước”.



Theo Tin Nóng


.