Lại thêm một trường hợp tử vong do bệnh “lạ”

04:05, 08/05/2012
.

 


(QNĐT)- Ông Phạm Văn Bút- Chủ tịch UBND xã Ba Điền, huyện Ba Tơ cho biết sau khi bà Phạm Thị Ngợt (SN 1952) tử vong ngày 7/5, thì không bao lâu ông Phạm Văn Nhọc (55 tuổi), ngụ Làng Rêu, Ba Điền, Ba Tơ cũng đã trút hơi thở cuối cùng ở Bệnh viện C (Đà Nẵng). Sáng 8/5, thi thể ông Nhọc đã được đưa về gia đình để an táng. 

 
Trước đó, ông Phạm Văn Nhọc mắc bệnh với các triệu chứng như những bệnh nhân trước đây. Trong chuyến kiểm tra tình hình bệnh lạ tại huyện Ba Tơ, đích thân Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến chỉ đạo đưa ông Phạm Văn Nhọc ra Bệnh viện C (Đà Nẵng) điều trị. Tuy nhiên, chỉ sau hơn một tuần điều trị, ông Nhọc đã không qua khỏi.

 

Người nhà bà Nhac
Người nhà đang lo hậu sự cho bà Ngợt.
 
Như vậy, chỉ trong một ngày, tại xã Ba Điền, huyện Ba Tơ lại có thêm 2 người tử vong do bệnh lạ. Hiện người dân trên địa bàn xã hết sức hoang mang, lo lắng trước căn bệnh quái ác này. 
 
Tính đến thời điểm này, trên địa bàn huyện Ba Tơ có 200 người mắc “bệnh lạ”, riêng xã Ba Điền có 190 trường hợp; trong đó có 21 người tử vong, mới nhất là 2 trường hợp của bà Phạm Thị Ngợt và ông Phạm Văn Nhọc.
 
PV

.