Gặp quán quân Cuộc thi Vietnam Fitness Model 2021

10:02, 04/02/2022
.

 

(Baoquangngai.vn)- Từ một chàng trai ngại đám đông, tự ti vì cân nặng “khủng”, Nguyễn Hữu Anh, một chàng trai quê ở huyện Nghĩa Hành trở thành gương mặt sáng giá trong làng người mẫu thể hình khi đoạt quán quân Cuộc thi Người mẫu thể hình Việt Nam 2021 - Vietnam Fitness Model 2021.
[links()]
 
                            KHÁT KHAO THAY ĐỔI BẢN THÂN
 
Nguyễn Hữu Anh quê ở xã Hành Nhân (Nghĩa Hành). Chàng trai 22 tuổi hiện là sinh viên ngành quản trị khách sạn của Đại Học Đông Á Đà Nẵng. Nguyễn Hữu Anh là gương mặt xa lạ trong làng người mẫu thể hình cho đến khi đoạt quán quân Cuộc thi Vietnam Fitness Model 2021. Tài năng và đầy nhiệt huyết là những gì mà người khác có thể cảm nhận được từ Hữu Anh.
 
Nguyễn Hữu Anh là một người đam mê thể thao và yêu thích công việc người mẫu ngay từ khi còn rất nhỏ. Anh làm quen với bộ môn gym từ năm học lớp 11, nhưng bỏ dở vì bận việc học.
 

Anh chia sẻ: “Khi đó mình rất ngại đám đông, tự ti về ngoại hình vì cân nặng lên đến 95 kg. Mình khát khao thay đổi cơ thể, muốn bản thân tự tin khi đứng trước đám đông. Theo học đại học năm thứ nhất, một lần tình cờ lướt facebook thấy hình ảnh Nam vương Cao Xuân Tài và Tạ Công Phát trên fanpage Vietnam Fitness Model đã truyền cảm hứng và nhiệt huyết cho mình theo đuổi bộ môn này”.

Anh thường xuyên dõi theo các hoạt động lan tỏa tinh thần rèn luyện sức khỏe, tập luyện thể thao của Vietnam Fitness Model và đó chính là động lực giúp Anh quyết tâm luyện tập gym, fitness để hoàn thiện chính mình hơn mỗi ngày.
 
Chính vì khát khao thay đổi bản thân mà Hữu Anh quyết tâm luyện tập để tham dự cuộc thi. Trở ngại lớn nhất là vì dịch Covid-19, các phòng gym đóng cửa, Anh phải tự tập luyện tại nhà. 
 
Anh
Nhờ nỗ lực luyện tập, Anh sở hữu thân hình lý tưởng và tràn đầy sức sống.
Thiếu thốn trang thiết bị tập luyện, mỗi sáng, Anh dậy từ lúc 5 giờ, chạy bộ 45 phút. Buổi chiều, em tập các bài tập như hít đất, squat, gập bụng, hít xà đơn và tập giảm mỡ. Anh luôn tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống hợp lý để giúp cơ thể săn chắc. Nhờ kiên trì luyện tập, cân nặng của Anh đã giảm từ 95 kg xuống còn 80 kg. Với chiều cao 1.83m, cân nặng 80kg, Anh sở hữu một thân hình lý tưởng và tràn đầy sức sống.
 
                    QUYẾT TÂM THEO ĐUỔI ĐAM MÊ
 
Cuộc thi Vietnam Fitness Model 2021 chính thức khởi động, Anh đăng ký tham gia vì đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt thể hình cũng như trau dồi kiến thức về mọi mặt. 
 
Cuộc thi diễn ra rất quy mô với vòng sơ loại quy tụ hàng nghìn thí sinh khắp cả nước về đăng ký tham dự. Anh đã vượt qua được vòng sơ loại rồi vòng bán kết khu vực để tiến vào vòng chung kết toàn quốc. Trong đêm chung kết được tổ chức vào ngày 7/1/2022 tại Long An, Anh cùng các thí sinh đã tranh tài qua các phần thi như: thi hình thể trong trang phục bikini, kỹ năng catwalk trong trang phục dạ hội và thi ứng xử. 
 
Nguyễn Hữu Anh, chàng trai đến từ Quảng Ngãi xuất sắc vượt qua top 40 thí sinh đến từ ba miền đất nước để dành được ngôi vị quán quân Vietnam Fitness Model 2021. Chiến thắng của Hữu Anh gây bất ngờ với khán giả và làng người mẫu thể hình vì Anh chưa từng tham dự bất cứ cuộc thi nào trước đó. Điều này chứng tỏ Hữu Anh thật sự là một chàng trai đầy tài năng và nhiệt huyết. 
 
“Em lo lắng vì trước giờ em chưa tham gia cuộc thi nào có quy mô lớn và hoành tráng như thế. Đêm chung kết là cột mốc vô cùng đáng nhớ trong đời, cho đến lúc này em vẫn còn bồi hồi, xúc động khi nhớ lại. Vietnam Fitness Model 2021 là nguồn động lực vô cùng to lớn giúp em có được tinh thần “thép” để cải thiện bản thân và thay đổi ngoại hình”, Nguyễn Hữu Anh bộc bạch.
 
Hữu Anh quyết tâm theo đuổi đam mê sau cuộc thi.
Hữu Anh quyết tâm theo đuổi đam mê sau cuộc thi.
Anh nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy nỗ lực hết mình, đừng ngại gian khó, chiến thắng chính bản thân mình để theo đuổi ước mơ, hoài bão, đam mê, đó là chìa khóa vàng để các bạn chạm đến thành công và biến ước mơ thành hiện thực. Đôi khi trong hành trình thực hiện ước mơ sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng những khó khăn đó mới giúp ta mạnh mẽ hơn. Các bạn hãy cố lên! Mình làm được thì chắc chắn các bạn cũng có thể làm được.
 
Sau cuộc thi, Hữu Anh nhận được nhiều mời tham gia rất nhiều show diễn với tư cách người mẫu, người dẫn chương trình. Chia sẻ về tương lai, Hữu Anh dự định sau khi tốt nghiệp đại học sẽ chuyển vào TP.Hồ Chí Minh sinh sống và theo đuổi đam mê. 
 
Hữu Anh sẽ mạnh dạn thử sức trong vai trò người mẫu chuyên nghiệp, diễn viên truyền hình hay người dẫn chương trình truyền hình. Anh quyết tâm theo đuổi đam mê chứ không dừng lại ở một Hữu Anh từng đăng quang ngôi vị quán quân Vietnam Fitness Model 2021.
 
 
Bài, ảnh: ÁI KIỀU
 

.