Đại hội điểm Chi đoàn Tòa án nhân dân tỉnh

03:01, 15/01/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 15/1, Chi đoàn TAND tỉnh đã tổ chức Đại hội Chi đoàn lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2024. Dự và chỉ đạo Đại hội có Bí thư Chi bộ, Phó Chánh án TAND tỉnh Phan Ngọc Minh; Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Đỗ Ngọc Thìn. Đây là Chi đoàn được Ban Thường vụ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp chọn tổ chức đại hội điểm đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022  - 2027.
[links()]
Hiện nay, Chi đoàn có 20 đoàn viên, trong đó có 15 đảng viên trẻ sinh hoạt đoàn. Trong nhiệm kỳ qua, Chi đoàn có 3 đồng chí được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng. 
 
Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024 ra mắt Đại hội và nhận hoa chúc mừng từ các đại biểu.
Ban Chấp hành Chi đoàn TAND tỉnh, nhiệm kỳ 2022 - 2024, ra mắt Đại hội và nhận hoa chúc mừng từ các đại biểu.
 
Trong nhiệm kỳ 2019 - 2022, Chi đoàn TAND tỉnh là luôn chú trọng tổ chức các hoạt động tình nguyện để tuyên truyền, phổ biến pháp luật, phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội, giữ gìn trật tự, an toàn giao thông. Tổ chức và phối hợp tổ 3 phiên tòa giả định, nhằm tuyên truyền, phổ biến và giáo dục pháp luật cho học sinh, sinh viên. Đây là hoạt động trọng tâm của Chi đoàn gắn với mô hình “Lấy chuyên môn làm tình nguyện, lấy chuyên môn phục vụ cộng đồng”. 
 
Đoàn viên Chi đoàn luôn tình nguyện làm ngoài giờ, ngày nghỉ, ngày lễ. Chi đoàn đã tổ chức 4 đợt hoạt động “Ngày thứ 7 tình nguyện - Giải quyết thủ tục hành chính cho người dân”, nhằm tạo điều kiện cho đương sự ở xa, người lao động bận công việc trong giờ hành chính và xử lý công việc còn tồn đọng, góp phần tham gia công tác cải cách hành chính của tỉnh. 
 
Trong 3 năm qua, Chi đoàn được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Năm 2020, nhận Bằng khen của Tỉnh đoàn; năm 2021, nhận giấy khen của Ban Thường vụ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.
 
Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024. Đồng chí Bùi Thị Xuân tái đắc cử chức danh Bí thư Chi đoàn. Đại hội cũng bầu ra đại biểu đi dự Đại hội cấp trên. 
 
Tin, ảnh: NGỌC VIÊN
 
 

.