Trao tiền hỗ trợ em Nguyễn Thục Phi

04:10, 07/10/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 7/10, Chi đoàn Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Dung Quất (BIDV Dung Quất) và Chi đoàn Báo Quảng Ngãi đã đến thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ em Nguyễn Thục Phi trước khi bước vào giảng đường đại học. Thục Phi là nhân vật trong phóng sự “Như ánh ban mai” được đăng trên Báo Quảng Ngãi.
[links(right)]
 
Đại diện Chi đoàn BIDV Dung Quất trao quà cho Thục Phi.
Đại diện Chi đoàn BIDV Dung Quất trao quà cho Thục Phi.
Em Thục Phi hiện đang sinh sống tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh. Trải qua tuổi thơ nhiều thiệt thòi, nhưng Thục Phi đã nỗ lực vươn lên, không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong học tập và cuộc sống. Mới đây, Thục Phi đã đỗ vào Khoa Chính trị - Hành chính (Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh).
 
Từ sự đóng góp của đoàn viên, thanh niên, các Chi đoàn đã trao cho Thục Phi số tiền 5 triệu đồng. Bí thư Chi đoàn BIDV Dung Quất Phạm Minh Tuệ chia sẻ: “Sự nỗ lực của Thục Phi làm cho những người trẻ thật sự cảm động. Tuy số tiền tặng Thục Phi không lớn, nhưng cũng sẽ phần nào giúp em trang trải cuộc sống trong những ngày đầu tại học tập tại TP.Hồ Chí Minh. Mong Thục Phi sẽ tiếp tục thành công trong học tập và chặng đường đời phía trước”.
 
Tin, ảnh: HOÀNG ANH
 
 

.