Tuổi trẻ Cụm thi đua Khối Đảng- Mặt trận- Hội đoàn thể: Mang "Xuân yêu thương" đến bà con nghèo

06:02, 10/02/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Đoàn Thanh niên Cụm thi đua Khối Đảng- Mặt trận- Hội đoàn thể trực thuộc Đoàn khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình tặng quà Tết cho người dân nghèo xã Trà Xinh (Trà Bồng).
[links()]
 
Tại chương trình “Xuân yêu thương” năm 2021, các đơn vị trong Cụm thi đua Khối Đảng- Mặt trận- Hội đoàn thể đã trao tặng 60 suất quà Tết (mỗi suất trị giá 700 nghìn đồng) cho các hộ dân nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã Trà Xinh. 
 
Những phần quà đến với bà con nghèo trong  dịp Tết này là kết quả từ sự đóng góp, ủng hộ của tuổi trẻ các đơn vị trong Cụm cũng như sự quan tâm hỗ trợ của các nhà hảo tâm...
 
Những suất quà Tết được trao tận tay cho bà con xã Trà Xinh
Những suất quà Tết được trao tận tay cho bà con xã Trà Xinh


Bà con vùng cao Trà Xinh rất phấn khởi khi nhận được những suất quà ý nghĩa
Bà con vùng cao Trà Xinh rất phấn khởi khi nhận được những suất quà ý nghĩa

 Đây là hoạt động thường niên mang đậm ý nghĩa nhân văn sâu sắc được Cụm thi đua Khối Đảng- Mặt trận- Hội đoàn thể duy trì mỗi độ Tết đến, Xuân về. 

Những phần quà là nguồn động viên, khích lệ để các gia đình nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống và đón một cái Tết cổ truyền dân tộc vui tươi, ấm áp.
 
H.P

.