Tặng hơn 1.000 suất quà cho học sinh Sơn Hà

03:11, 14/11/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Ngày 13-11, thông qua hoạt động “Vì mầm xanh tương lai, tặng quà giảm rác thải nhựa”, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi  phối hợp với tổ chức Green Trips Việt Nam trao hơn 1.000 suất quà cho học sinh con em đồng bào dân tộc thiểu số tại các xã Sơn Giang, Sơn Linh, huyện Sơn Hà.
[links()]
Tổ chức Green Trips Việt Nam là tổ chức phi lợi nhuận tại Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập bởi một nhóm người có chung ý tưởng tử tế với môi trường, cùng nhau kêu gọi cộng đồng hành động vì một cuộc sống xanh, giúp cộng đồng ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường thông qua hoạt động loại bỏ rác thải nhựa trong sinh hoạt hàng ngày.
 
Thông qua Tỉnh đoàn, Green Trips trao tặng cho mỗi xã 03 máy phát điện phục vụ nhu cầu sinh hoạt của bà con trong những ngày mất điệ
Thông qua Tỉnh đoàn, Green Trips trao tặng cho mỗi xã 3 máy phát điện phục vụ nhu cầu sinh hoạt của bà con trong những ngày mất điện
 
Tại hai xã Sơn Giang và Sơn Linh, tổ chức Green Trips Việt Nam trao tặng cho mỗi xã 3 máy phát điện và 500 suất quà cho học sinh là con em đồng bào dân tộc thiểu số. Mỗi phần quà gồm các tập vở, bút, sữa, quần áo và mộ số nhu yếu phẩm cần thiết, tổng kinh phí trên 300 triệu đồng. 
 
Đây là những món quà ý nghĩa với mong muốn sẽ góp phần làm vơi bớt những khó khăn về vật chất của các em học sinh nơi đây.
 
T.Lực
 
 
 
 
 

.