Trả lại của rơi, học sinh lớp 3 được biểu dương

03:10, 03/10/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Nhặt được của rơi, nam sinh lớp 3 trường Tiểu học An Hải (Lý Sơn) tiếp tục tìm giáo viên Tổng phụ trách đội giao nộp chiếc vòng vàng vừa nhặt được. Hành động đẹp này đã được nhà trường biểu dương, khen thưởng.
 
Cô Dương Thị Hồng Quận - Hiệu trưởng trường Tiểu học An Hải cho biết, Ban giám hiệu nhà trường vừa biểu dương, tặng giấy khen cho em Ngô Hoàng Vinh (lớp 3A) để biểu dương hành động không tham của rơi.
 
Ngày 25.9, lúc tan học, em Ngô Hoàng Vinh nhặt được chiếc vòng tay bằng vàng trong sân trường. Nam sinh liền mang đến phòng Hiệu trưởng, thấy Hiệu trưởng bận họp nên Vinh tiếp tục tìm giáo viên Tổng phụ trách Đội để giao nộp.
 
Qua kiểm tra, nhà trường xác định đây là vòng vàng có trị giá gần 3 triệu đồng. Sau khi thông báo, Ban Giám hiệu xác định chủ nhân chiếc vòng vàng là một giáo viên của nhà trường.
 
Nhà trường tuyên dương và khen thưởng em Ngô Hoàng Vinh
BGH nhà trường tuyên dương và khen thưởng em Ngô Hoàng Vinh (ảnh FB Trinh Phạm)
 
"Cô giáo này mất chiếc vòng tay cách đó 5 ngày, sau đó em Vinh nhặt được. Em tìm đến phòng Hiệu trưởng nhưng không gặp nên tiếp tục tìm giáo viên phụ trách đội nộp lại của rơi. Hành động này thể hiện ý thức rất tốt của một học sinh lớp 3", cô Quận cho biết.
 
Với hành động đẹp này, em Ngô Hoàng Vinh đã được Ban Giám hiệu tặng giấy khen và biểu dương toàn trường.
PV- CTV

.