Ấm áp chương trình Trung thu yêu thương tại xã Bình Mỹ

03:09, 12/09/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 11.9, tại Trường Tiểu học xã Bình Mỹ, huyện Bình Sơn, Đoàn xã Bình Mỹ phối hợp với Câu lạc bộ thiện nguyện “Nụ cười xanh” xã Bình Mỹ tổ chức chương trình Trung thu yêu thương, tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em khuyết tật, trẻ em nghèo trên địa bàn xã. Một không khí vô cùng vui tươi và ấm áp tình người.
Tại đây, các em nhỏ được vui múa lân, múa rồng, xiếc ảo thuật, xem văn nghệ do chính các em học sinh Trường Tiểu học Bình Mỹ và đoàn viên thanh niên trong xã biểu diễn. 
 
Chương trình Trung thu ấm áp tình người hơn khi đoàn thanh niên xã và Câu lạc  bộ Nụ cười xanh tổ chức trao 500 phần quà Tết Trung thu cho các em thiếu nhi nơi đây. 
 
Trong đó đặc biệt là 150 suất quà cho các trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em mồ côi. Mỗi suất quà trị giá gần 200 ngàn đồng. 
 
Không khí trung thu tại sân Trường Tiểu học xã Bình Mỹ.
Không khí trung thu tại sân Trường Tiểu học xã Bình Mỹ.
 
Những phần quà ý nghĩa  này do Đoàn xã và Câu lạc bộ Nụ cười xanh vận động tài trợ từ các mạnh thường quân thông qua các kênh mạng xã hội. Đây là việc làm đầy ý nghĩa nhân văn, giúp cho trẻ em khó khăn của xã có được mùa Trung thu đủ đầy, ấm áp yêu thương.
 
Trao quà cho các em.
Chương trình đã trao 500 phần quà Tết Trung thu cho các em thiếu nhi ở xã Bình Mỹ.
 
Tin, ảnh: CTV
 

.