Phát động và ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2019

09:06, 03/06/2019
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 2.6, tại xã Sơn Bua (Sơn Tây), Tỉnh đoàn tổ chức Lễ phát động và ra quân hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2019. Hơn 700 đoàn viên, thanh niên của các cơ sở đoàn, sinh viên các trường đại học, cao đẳng trong tỉnh đã tham gia lễ phát động và thực hiện các công trình, phần việc thanh niên.

TIN LIÊN QUAN

Phát động và ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2019.
Phát động và ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2019.


Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2019, với chủ đề “Tuổi trẻ Quảng Ngãi xung kích, tình nguyện vì cộng đồng”, được triển khai từ ngày 2.6- 31.8.2019. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn kêu gọi các cấp bộ đoàn, hội phát huy cao nhất tinh thần sáng tạo, chủ động, quyết tâm, vận dụng linh hoạt theo điều kiện thực tế tại địa phương, đơn vị để thực hiện có hiệu quả các công trình, phần việc thanh niên.

Ngay sau buổi lễ, các đội hình thanh niên tình nguyện đã đồng loạt tham gia thực hiện nhiều phần việc như làm đường bê tông nông thôn; sửa chữa cầu treo dân sinh; sửa chữa nhà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn; khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân... Dịp này, các cơ sở đoàn đã tặng 21 suất quà (300 nghìn đồng/suất) cho trẻ em nghèo ở xã Sơn Bua (Sơn Tây).

          Tin, ảnh: HIỀN THU


 


.