Khám bệnh,cấp phá t thuốc miễn phí và tặng quà cho người nghèo, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

09:09, 23/09/2018
.

 


(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 23.9, tại Trường Tiểu học và THCS Ba Bích (Ba Tơ), Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã phối hợp với Ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội (SHB), chi nhánh Quảng Ngãi tổ chức chương trình Khám bệnh, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho người nghèo, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ba Bích, huyện Ba Tơ. 

 
Dịp này, chi nhánh ngân hàng SHB Quảng Ngãi đã tặng 341 suất quà Trung thu cho các em học sinh Trường Tiểu học và THCS xã Ba Bích
 
"Món quà tuy nhỏ nhưng là phần quà ý nghĩa của công ty dành tặng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, phần nào đó đem lại cho các em một kì Trung thu ý nghĩa", anh Hồ Quốc Bảo- Giám đốc chi nhánh ngân hàng SHB Quảng Ngãi chia sẻ.
 
 
dip này, chi nhánh ngân hàng SHB Quảng Ngãi đã tặng 341suất quà Trung thu cho toàn thể các em học sinh trường Tiểu học và THCS Ba Bích
Tặng quà Trung thu cho các em học sinh Trường Tiểu học và THCS xã Ba Bích.
 
Ngoài ra, đội ngũ các y, bác sĩ thuộc Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tỉnh Quảng Ngãi cũng đã khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 341 em học sinh và 159 người dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Ba Bích.
 
Kinh phí cấp phát thuốc lần này được trích từ ngân sách của Hội LHTN Việt Nam tỉnh, với tổng chi phí hơn 70 triệu đồng. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, chung sức hỗ trợ, giúp đỡ và chăm sóc sức khỏe cho thanh, thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn.

 

tại đây, các y bác sĩ thuộc Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tỉnh Quảng Ngãi khám bệnh và cấp thuốc miễn phí
Các y, bác sĩ thuộc Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tỉnh Quảng Ngãi khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các em học sinh
 
 
Trần Tươi
 

.