Hàng trăm sinh viên tham gia hiến máu tình nguyện

11:09, 15/09/2018
.

(Baoquangngai.vn) - Sáng 15.9, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trường ĐH Phạm Văn Đồng tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 9, năm 2018 tại Trường ĐH Phạm Văn Đồng. 

Ngay từ sáng sớm đông đảo các bạn sinh viên đã tập trung về sân trường để tham gia hiến máu tình nguyện. Nhiều bạn trẻ tỏ ra rất háo hức khi tham gia hiến máu. Có bạn chỉ mới hiến máu lần đầu tiên, dù có chút lo lắng nhưng cũng vui vẻ hoàn thành nhiệm vụ.
 
Em Nguyễn Đức Huy, sinh viên năm hai, khoa Sư phạm tự nhiên chia sẻ: “Lần đầu tiên đi hiến máu, em rất sợ. Nhưng thấy việc hiến máu có thể giúp cho nhiều người có hoàn cảnh không may mắn, nên từ đó em thêm động lực. Em đã tham gia hiến máu 3 lần. Những năm tới, em sẽ tiếp tục tham gia hoạt động này”.
 
 
Nhiều sinh viên háo hức chia sẻ những giọt máu ý nghĩa.
Nhiều sinh viên tình nguyện chia sẻ những giọt máu ý nghĩa.
 
Sau 4 giờ đồng hồ diễn ra, ngày hội đã thu được gần 300 đơn vị máu. Lượng máu này sẽ được chuyển về Khoa Khuyết học, Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
 
Đây là lần thứ 9 trong năm 2018, Hội LHTN Việt Nam phối hợp tổ chức hiến máu tình nguyện trong ĐVTN của các cơ sở đoàn trong tỉnh. Hiến máu nhân đạo đã trở thành một hoạt động thường niên, mang tính nhân văn cao cả
 
Tin, ảnh: P.TIÊN
 

.