Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em vùng cao

01:09, 22/09/2018
.

 


(Baoquangngai.vn)- Ngày 21.9, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh đã đến thăm và tặng quà Trung thu cho các em học sinh trường Mầm non Trà Tân và trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Trà Bùi của huyện Trà Bồng. 

TIN LIÊN QUAN

Tại đây, đoàn đã trao tặng khu vui chơi trẻ em gồm bộ xích đu, hệ thống cầu trượt, thú nhún…với tổng kinh phí hơn 30 triệu cho Trường Mầm non Trà Tân. Tiếp đó, đoàn đến thăm, tổ chức múa lân và tặng 120 suất quà gồm bánh, kẹo, sữa…cho 120 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Mầm non và trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Trà Bùi. 
 
“Hằng năm, chúng tôi vẫn thường kêu gọi các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng chung tay quyên góp để giúp đỡ các em học sinh vùng cao. Đặc biệt, cuộc sống của bà con các xã Trà Tân, Trà Bùi còn nhiều khó khăn nên công tác hỗ trợ an sinh xã hội cần được đẩy mạnh. Trong thời gian tới, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục công tác này, nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn bà con đang gặp phải”- anh Trần Quốc Huy – Phó Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh cho biết.
 
Đại diện Đoàn khối Doanh nghiệp tặng quà Trung thu cho các em ở Trà Bùi
Đại diện Đoàn khối Doanh nghiệp tặng quà Trung thu cho các em ở Trà Bùi
Cũng trong ngày, Huyện đoàn Sơn Hà cũng đã tổ chức đến thăm, tặng quà và tổ chức Tết Trung thu cho các em học sinh ở hai thôn Tà Pấc và thôn Mô Níc của xã Sơn Kỳ. Tại đây, đoàn đã tổ chức hớt tóc miễn phí cho hơn 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
 
Tiếp đến đoàn tổ chức các trò chơi dân gian và tặng 100 suất quà với tổng kinh phí hơn 15 triệu đồng cho 100 em học sinh nghèo tại hai xã này. 
 
4.	Các bạn ĐVTN của huyện Sơn Hà tổ chức hớt tóc miễn phí cho các em nhỏ ở xã Sơn Kỳ
4Các bạn ĐVTN của huyện Sơn Hà tổ chức hớt tóc miễn phí cho các em nhỏ ở xã Sơn Kỳ
 
Anh Nguyễn Văn Biện – Bí thư Huyện đoàn Sơn Hà cho hay: “Đường đến hai thôn này rất khó đi nên tất cả các anh em của các chi đoàn đều di chuyển bằng xe máy. Tuy nhiên ai cũng hào hứng để mang những phần quà quyên góp được đến cho các em có hoàn cảnh khó khăn này. Món quà tuy không lớn, nhưng giá trị tinh thần mang lại rất cao và mang lại một cái Tết Trung thu ấm áp cho các em và gia đình”.
 
Tin, ảnh: HOÀI BIỆT
 

.