Nữ sinh trường Lê Khiết đăng quang cuộc thi "Nữ học sinh- sinh viên tài năng, thanh lịch"

10:06, 18/06/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 17.6, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi “Nữ học sinh- sinh viên tài năng, thanh lịch” năm 2018. Cuộc thi do Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tổ chức.

TIN LIÊN QUAN

Tham dự vòng chung kết có 18 thí sinh đến từ các trường THPT, đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh. Tại vòng thi này, thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: Phần thi tài năng, phần thi hùng biện và phần thi thanh lịch.
 
Xuất sắc vượt qua các thí sinh khác, nữ sinh Nguyễn Hà Thy đến từ Trường THPT Chuyên Lê Khiết (TP Quảng Ngãi) đã đoạt danh hiệu “Nữ học sinh - sinh viên tài năng, thanh lịch” năm 2018; giải Nhì được trao cho nữ sinh Nguyễn Ngọc Anh Thư- Trường THPT Ba Gia (Sơn Tịnh) và giải Ba thuộc về nữ sinh Võ Quỳnh Như- Trường THPT Quang Trung (Sơn Hà). 
 
Các thí sinh trình diễn áo dài truyền thống của phụ nữ Việt Nam
Các thí sinh trình diễn áo dài truyền thống của phụ nữ Việt Nam.

 

Bí thư Tỉnh đoàn Đặng Minh Thảo trao vương miện cho nữ sinh Nguyễn Hà Thy
Bí thư Tỉnh đoàn Đặng Minh Thảo trao vương miện cho nữ sinh Nguyễn Hà Thy

Điểm khác biệt với các cuộc thi những năm trước là, năm nay tham gia cuộc thi, thí sinh được tham gia các hoạt động nhân đạo, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, phục vụ tình nguyện tại Quán cơm xã hội “Nụ cười Sông Trà” và giao lưu với các em thiếu nhi mồ côi tại Cô nhi viện Phú Hòa (xã Tịnh Ấn Tây, TP Quảng Ngãi).

Thí sinh Nguyễn Thị Huệ, đơn vị THPT số 1 Đức Phổ chia sẻ: “Tham gia cuộc thi này, ngoài việc thể hiện tài năng của một người con gái, em thấy việc tham gia thiện nguyện rất bổ ích, là dịp chia sẻ, cảm thông với những người kém may mắn hơn mình”.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Cao Lê Tùng Nghĩa hi vọng thông qua sân chơi này sẽ là dịp để các em thí sinh đúc kết, trau dồi kinh nghiệm để tham gia các sân chơi khác lớn hơn và thành công hơn nữa. 
 
H.P- PT
 

.